Serena trở lại, sẵn sàng chinh phục đỉnh cao

07:00 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnSerena Williams có vẻ như rất nghiêm túc với mục tiêu quay trở lại vị thế nữ hoàng của làng banh nỉ.

151036263663002-0

 Serena mới sinh con đầu lòng hồi tháng 9 năm nay. Ảnh: Internet.

Chỉ hai tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, Serena mới đây đã quay trở lại phòng tập thể lực để chuẩn bị cho sự trở lại vào đầu năm 2018, nơi cô sẽ phải bảo vệ danh hiệu vô địch ở Australian Open.

"Serena đã tập luyện ở phòng tập thể dục để lấy lại vóc dạng nhẹ nhàng", Ruben Mateu - bác sĩ vật lý trị liệu của Serena tiết lộ.

Được biết Serena đã không tham dự bất kỳ giải đấu nào kể từ tháng 1/2017. Thời gian này, Mateu, người đã từng là thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Williams trong một năm, sẽ sớm bay tới Palm Beach, Florida vào những ngày tới để đóng góp vào sự hồi phục của Serena. Anh này tỏ ra rất lạc quan về sự trở lại của tay vợt nữ 36 tuổi: "Khi cơ bắp của người nào đó phát triển tốt, sẽ dễ dàng hồi phục vì cơ bắp có trí nhớ. Thật dễ dàng để thu được kết quả với nhừng người như vậy. Khả năng phục hồi của Serena sẽ nhanh hơn so với bất kỳ nữ vận động viên thể thao nào ở trình độ của cô ấy."

Ngoài Serena, làng quần vợt năm 2017 sẽ chào đón sự trở lại của hai cái tên nổi bật khác là Victoria Azarena, Petra Kvitova.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục