Serena tìm lại cảm giác chiến thắng

08:46 Thứ ba 03/01/2012

Tay vợt người Mỹ đã đánh bại Chanelle Scheepers khi tái xuất ở vòng một giải Brisbane International.

Serena đánh trả Scheepers.

Serena Williams giành chiến thắng 6-2, 6-3. Đây là trận đấu đầu tiên của cựu tay vợt số một thế giới, kể từ khi bị phạt vì cãi trọng tài trong trận thua Sam Stosur ở chung kết Mỹ Mở rộng hồi tháng 9 năm ngoái.

Serena khởi đầu không tốt, và để Scheepers giành break ngay game mở màn. Tuy nhiên, sau đó ngôi sao 30 tuổi đã kiếm được 7 cú ace và tận dụng 8 lỗi kép của đối thủ để giành chiến thắng sau 68 phút.

Cô em nhà Williams sẽ gặp Bojana Jovanovski ở vòng 2.

“Thực sự, chiến thắng lần này không dễ chút nào”, Serena “khiêm tốn” nói. “Tôi nghĩ cô ấy đã chơi rất tốt, vượt sức tưởng tượng của tôi”.

Cũng ở vòng một, nhà cựu vô địch Pháp Mở rộng Ana Ivanovic đã khuất phục Tamira Paszek với tỷ số 6-3, 6-3 và sẽ đối mặt với Kim Clijsters ở vòng 2.

Trong bốn lần gặp nhau trước đây, Ivanovic toàn thua Clijsters – hiện xếp hạng 13 thế giới. Ở cuộc đối đầu gần đây nhất - hồi tháng 3 năm ngoái, Ivanovic thậm chí từng có đến 5 match-point nhưng vẫn thất bại.

Hạt giống số một của giải Stosur hôm nay sẽ gặp Anastasiya Yakimova.

Cũng nằm trong các hoạt động khởi động cho Australia Mở rộng 2012, hôm qua tay vợt số một nước Anh Elena Baltacha đã đánh bại Sacha Jones ở vòng một giải ASB Classic (tại Auckland).

Baltacha sẽ gặp hạt giống số 4 của giải, Flavia Pennetta .

Hà Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục