Serena tiết lộ vũ khí lợi hại nhất của Federer

17:41 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnSerena Williams đã "phát hiện" ra thứ vũ khí lợi hại nhất của Roger Federer sau cuộc đụng độ của cả hai tại Hopman Cup vừa qua.

Trong hành trình bảo vệ ngai vàng Hopman Cup vừa qua, Roger Federer đã có cuộc so tài đáng nhớ với Serena Williams khi Thụy Sĩ chạm trán Mỹ ở giai đoạn vòng bảng. Cùng Belinda Bencic, "tàu tốc hành" đã khuất phục Serena Williams/Frances Tiafoe với tỷ số 4-2, 4-3, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1.

Roger-Federer-1065658

 Serena thán phục khả năng giao bóng của Federer.

Phát biểu sau trận đấu, Serena tỏ ra thán phục trước khả năng giao bóng của Federer. "Tôi nghĩ những màn cầm giao bóng của Federer đã bị đánh giá quá thấp. Thật tế mà nói, anh ấy sở hữu những cú giao bóng 'chết người' khiến bạn không thể bắt bài. Đó là lý do tại sao anh ấy là tay vợt vĩ đại nhất còn bạn thì không," cựu tay vợt nữ số 1 thế giới nhận định.

Dù không thể cùng tuyển Mỹ tiến sâu ở Hopman Cup năm nay, song Serena tỏ ra hài lòng vì sự chuẩn bị trước thềm Australian Open tới đây.

"Thật tuyệt khi được chơi 3 trận đánh đơn tại đây, chưa kể những trận đánh đôi. Đây là sự chuẩn bị hoàn hảo. Nhất là việc tiết trời cũng tương tự như ở Melbourne. Chính xác là ánh nắng mặt trời. Nó khiến bạn bị mù ở 2 pha bóng kế tiếp sau khi giao bóng," tay vợt 37 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 17:20 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục