Serena thua sốc, Venus vào bán kết

13:55 Thứ bảy 18/08/2012

Kết quả tứ kết đơn nữ Cincinnati Masters đã chia rẽ màn song tiến của hai chị em nhà Williams, khi Serena gác vợt trước Angelique Kerber.

Serena bị loại khỏi Cincinnati Masters.

"Cỗ máy chiến thắng" Serena Wiliiams cuối cùng đã kiệt quệ sau hơn một tháng chạy với tốc độ cao. Những dấu hiệu mệt mỏi đã xuất hiện ở Serena từ vòng 3, nhưng đến tứ kết mới bộc lộ rõ rệt, khiến tay vợt số 4 thế giới phải nếm mùi thất bại.

Sự chuyển đổi từ mặt sân cỏ sang sân cứng đối với một Serena đã sử dụng hết năng lượng tại các giải đấu lớn ở London trong thời gian qua diễn ra không suôn sẻ. Dù rằng, trong hai năm qua, cô là người thi đấu rất thành công tại quê nhà. Thống kê cho thấy trong hai năm 2010-11, cô giữ kỷ lục với 64 trận thắng và 4 trận thua trong mùa sân cứng.

Trong trận đấu với tay vợt người Đức Angelique Kerber, Serena đánh hỏng quá nhiều những pha bóng dễ. Kết quả Serena thua chung cuộc 0-2 (4-6, 4-6).

Serena cho biết cô cần nghỉ ngơi trong lúc này và hứa sẽ trở lại tốt hơn ở Mỹ mở rộng.

Trong khi đó Venus Williams đang có phong độ ấn tượng sau Olympic 2012. Cô tiếp tục giành chiến thắng trước tay vợt Australia Samantha Stosur sau 3 set 6-2, 6-7 (2), 6-4.

Thắng trận này, Venus vào bán kết gặp Li Na - người vừa loại tay vợt Ba Lan Aniegszka Radwanska 6-1, 6-1. Li Na đã có một ngày may mắn sau khi trải qua hai trận đấu liên tiếp. Đầu tiên cô hoàn tất trận đấu vòng 3 bị hoãn do trời mưa và thắng Johanna Larsson 6-2, 6-2. Sau đó, ở tứ kết, Radwanska bị đau vài và điều này giúp Li Na thắng trận thứ 2 khá dễ dàng.

Ở trận bán kết kết còn lại, Petra Kvitova sẽ đối đầu với Angelique Kerber của Đức. Để được đấu trận này, tay vợt người Czech đã loại đối thủ Nga Anastasia Pavlyuchenkova 6-3, 7-6 (4) ở vòng tứ kết.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục