Serena thả rông cực báo tạo giữa thanh thiên bạch nhật

14:51 Thứ năm 22/09/2016

Serena Williams khoe lợi thế vòng một khi xuất hiện ở Milan (Ý).

tennis-andy-murray-serena-williams-vong-3-tu-thien-2

 Serena hở bạo khi tham dự sự kiện thời trang ở Milan. Ảnh: Internet.

Sau khi để thua Karolina Pliskova và để mất ngôi số một thế giới vào tay Angelique Kerber, Serena không tham dự thêm giải đấu nào khác. Tuy nhiên cô em nhà Williams vẫn khá bận rộn với lịch trình cá nhân, đặc biệt là những hoạt động trong làng giải trí.

Sau sự hiện diện ở tuần lễ thời trang danh tiếng tại New York, Serena tiếp tục đến dự một sự kiện thời trang khác ở Milan, Ý. Tại đây, tay vợt người Mỹ đã thể hiện gu thời trang táo bạo của mình, bằng cách khéo khoe vòng 1 “khủng” với chiếc áo khoác “nửa kín nửa hở” của mình.

Cũng tại Ý, Serena đã tham dự vào buổi Milano Gala Dinner của gia đình Novak Djokovic, ủng hộ “Quỹ Novak Djokovic” trong việc giúp đỡ các trẻ em khó khăn trong cuộc sống.

Trong một tiết lộ mới nhất Serena cho biết cô sẽ chỉ trở lại thi đấu khi thể lực đã ổn định. Như vậy khả năng Serena xuất hiện ở các giải đấu tại châu Á vẫn còn là một dấu hỏi lớn với người hâm mộ.

Còn nhớ hồi năm ngoái khi để thua Roberta Vinci ở bán kết US Open, Serena đã quyết định bỏ tất cả các giải đấu còn lại trong giai đoạn cuối năm. Rất có thể 2016 lại là một năm như thế.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục