Serena phản pháo tự truyện của Sharapova

17:28 Thứ hai 04/06/2018

TinTheThao.com.vnSerena Williams khẳng định thông tin căm ghét Maria Sharapova như trong cuốn tự truyện "Unstoppable: My life so far" của tay vợt người Nga là không đúng sự thật.

Trước thềm đụng độ Maria Sharapova ở vòng 4 Roland Garros, Serena Williams đã lên tiếng phản pháo cuốn tự truyện "Unstoppable: My life so far" của tay vợt người Nga.

Aus-open-sharapova

 Serena phủ nhận việc căm ghét Sharapova.

Theo đó, trong cuốn tự truyện ra mắt hồi tháng 9 năm ngoái, Sharapova ghi rằng bị Serena căm ghét vì đánh bại tay vợt người Mỹ ở chung kết Wimbledon 2004.

"Tôi nghĩ Serena ghét mình vì cô ấy bị đối thủ mảnh khảnh như tôi đánh bại ở Wimbledon. Tôi cũng nghĩ cô ấy ghét tôi vì nhìn thấy cô ấy lúc thảm hại nhất. Nhưng chủ yếu, tôi nghĩ cô ấy ghét tôi vì nghe cô ấy khóc. Cô ấy không bao giờ tha thứ cho tôi vì điều đó," Masha viết trong tự truyện.

Đáp trả những dòng chia sẻ của Sharapova, Serena cho hay: "Tôi nghĩ cuốn sách đó 100% là vớ vẩn. Tôi đã nhiều lần khóc trong phòng thay đồ mỗi khi thất bại. Tôi nghĩ đây là việc bình thường. Nó cho thấy niềm đam mê và sự khao khát của bản thân."

Bên cạnh đó, cựu số 1 thế giới cũng nhận định về cuộc đối đầu lần thứ 22 với Masha. "Chắc chắc Sharapova được đánh giá cao trong trận đấu này. Cô ấy đã thi đấu hơn một năm rồi, trong khi tôi chỉ mới trở lại. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng đất nện là một trong những mặt sân sở trường của cô ấy," tay vợt 36 tuổi chia sẻ.

Video Sharapova đánh bại Serena ở chung kết Wimbledon 2004:

Bảo Bảo | 17:05 04/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục