Serena nhẹ nhàng vào vòng 3 Autralian Open

19:13 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnDù chưa thực sự tìm lại phong độ tốt nhất nhưng Serena vẫn dễ dàng vượt qua tay vợt Safarova.

Serena chỉ mất một giờ 19 phút thi đấu để vượt qua đối thủ ở vòng một. Và cô em nhà William cũng chỉ cần hơn một chút thời gian để vượt qua Lucie Safarova ở vòng hai.

1484822635-the-thao-serena

 Serena nhẹ nhàng đi tiếp.

Ở set một, trong bảy game đầu, cựu số một thế giới luôn có tỉ lệ giao bóng một ăn điểm lên tới 81%, dù vậy tay vợt người CH Czech cũng chơi khá khá tập trung. Tuy nhiên, bước ngoặt đến ở game thứ tám, Safarova dù đã dẫn 30-0 nhưng lại để đối thủ gỡ hòa, rồi trao cho Serena cơ hội giành break bằng một lỗi giao bóng kép. Và tất nhiên tay vợt người Mỹ đã tận dung cơ hội và duy trì lợi thế để kết thúc set một với tỉ số 6-3.

Trong set hai, kịch bản được lặp lại khi Serena chơi điềm tĩnh để có điểm break quan trọng và thắng 6-4 qua đó khép lại trận đấu sau một giờ 25 phút thi đấu. Nhẹ nhàng vượt qua Safarova, Serena sẽ gặp tay vợt đồng hương Nicole Gibbs ở vòng đấu tiếp theo.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số ba Agnieszka Radwanska bất ngờ bị đánh bại ở vòng hai bởi đối thủ người Croatia Mirjana Lucic-Baroni. Trong khi đó Wozniacki, Cibulkova cũng dễ dàng đi tiếp sau những chiến thắng trước Donna Vekic và Su-Wei Hsieh.

LL-Thể Thao Việt Nam | 19:13 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục