Serena lung lay ngôi hậu Australian Open

04:00 Thứ hai 01/01/2018

TinTheThao.com.vnVới việc để thua ngay ở trận đấu tái xuất tại Abu Dhabi, Serena đang hướng đến Australian Open với rất nhiều sự lo lắng.

Trở lại hôm 30/12 vừa qua sau gần 1 năm nghỉ để sinh con và lập gia đình, Serena đã phải nhận trận thua trước đối thủ 20 tuổi người Latvia - Jelena Ostapenko. 

Có thể thấy trong lần trở lại này, thân hình của Serena đồ sộ hơn trước khá nhiều. Những bước di chuyển cộng với cảm giác bóng của cô cũng không thật sự tốt. Set 1, Serena liên tiếp để mất break vào tay Ostapenko và thua đậm 2-6.

779363-free-download-serena-williams-2018-wallpapers-2936x1957

 Serena chưa thể có được phong độ tốt nhất trong ngày trở lại. Ảnh: Internet.

Set thứ hai Serena gỡ gạc lại danh dự khi thắng lại 6-3, song chừng đó là chưa đủ trước một Ostapenko sung sức. Loạt tie-break quyết định khép lại với phần thắng 10-5 thuộc về người trẻ hơn.

Như vậy khả năng bảo vệ ngôi hậu của Serena ở Australian Open sắp tới đang bị lung lay dữ dội. Năm ngoái tay vợt người Mỹ đánh bại chính cô chị gái Venus để đăng quang khi đang mang thai được 8 tuần.

"Tôi không biết liệu mình đã sẵn sàng để quay lại đấu trường chuyên nghiệp hay chưa. Nhưng một khi tôi trở lại thì mục tiêu không gì khác ngoài danh hiệu. Tôi sẽ xem xét tình hình với các cộng sự và sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng," Serena nói.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 04:00 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục