Serena diện đồ táo bạo bất chấp lệnh cấm tại Pháp mở rộng

15:37 Thứ sáu 31/05/2019

Trang phục thi đấu của Serena Williams tại giải Grand Slam thứ 2 trong năm ẩn chứa nhiều thông điệp mà cựu số một thế giới muốn gửi tới ban tổ chức và người hâm mộ.

1

  Ngày 30/5, giải quần vợt Pháp mở rộng diễn ra các trận đấu ở vòng 2 nội dung đánh đơn. Hạt giống số 10 đơn nữ Serena Williams có chiến thắng 6-3 và 6-2 trước Kurumi Nara (Nhật Bản). Cùng với 2 trận thắng khá dễ dàng, tay vợt 37 tuổi người Mỹ nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và truyền thông về trang phục thi đấu.

2

 "Tại Pháp mở rộng năm nay, Serena bước ra sân với trang phục 2 mảnh kèm dòng chữ người mẹ, nhà vô địch, nữ hoàng và nữ thần được in trên đó", tờ WWOS viết.

3

 Trang phục thi đấu của tay vợt người Mỹ do Virgil Abloh thiết kế. Chia sẻ với Tennis Chennal, Serena nói: "Những dòng chữ bằng tiếng Pháp đó là tất cả sự tái hiện tích cực đối với tôi, và tôi rất thích điều đó".

4

 Một năm sau khi gây xôn xao tại giải với trang phục "báo đen", Serena tiếp tục lựa chọn bộ trang phục táo bạo cho các trận đấu ở Paris. Trang phục và dòng chữ này giúp tay vợt từng 23 lần vô địch Grand Slam khẳng định nữ quyền, bình đẳng giới, đồng thời gửi thông điệp tới ban tổ chức Pháp mở rộng.

5

 Bộ trang phục "báo đen" của Serena năm 2018 bị cấm xuất hiện tại giải bởi Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Pháp Bernard Giudicelli. "Đôi khi chúng tôi quá dễ dãi và để mọi chuyện đi quá xa, như trường hợp của Serena. Bộ trang phục như thế sẽ không được chấp nhận nữa. Chúng tôi cần tôn trọng các tay vợt khác, và đặc biệt là khán giả tới sân", ông Giudicelli nói.

6

 Tuy nhiên, tay vợt người Mỹ cho biết trang phục này giúp cô lưu thông máu tốt hơn, kể từ lúc bị những cục máu đông làm khó thở sau khi sinh con gái đầu lòng vào tháng 9/2017. Ngoài ra, trang phục "báo đen" là thông điệp gửi tới các bà mẹ để họ luôn tự tin về cơ thể.

7

 Tại Mỹ mở rộng 2018, cô em nhà Williams mặc bộ trang phục nổi bật, giống như một vũ công trình diễn trên sân quần vợt.

8

 Trang phục thi đấu của Rafael Nadal tại Pháp mở rộng năm nay bị chỉ trích từ người hâm mộ. Họ cho rằng màu áo của anh trùng với màu trái bóng, gây khó khăn cho đối thủ.

                                                                                                                            Ảnh: Getty Images, AP, Twitter

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 05:30 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục