Serena diện đầm trắng, khoe hai vòng siêu khủng bên cúp vô địch

15:30 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới người Mỹ cùng HLV Patrick Mouratoglou có buổi chụp hình mừng công ngay sau chức vô địch Australian Open.

Serena bằng phong độ cực cao xuất sắc đánh bại Sharapova với tỉ số 6-3, 7-6(5) để lần thứ sáu vô địch Australian Open. Không lâu sau khi lên ngôi tay vợt người Mỹ cùng HLV Patrick Mouratoglou đã có buổi chụp hình mừng công trước sự chứng kiến của đông đảo báo giới.
Cô em nhà Williams diện áo da ngắn tay màu đen để hở bụng. Đi kèm với váy trắng phủ ngang đầu gối, trên tay luôn thường trực chiếc cúp Daphne Akhurst Memorial. 
Dù ăn vận không quá "hở" như trước đây nhưng lợi thế vòng 1 lẫn vòng 3 vẫn được Serena phô diễn tối đa.
Cận cảnh vòng 1 siêu "khủng" của tay vợt người Mỹ. Từng tự ti với thân hình quá đồ sộ nhưng Serena cho hay cô đã học được cách yêu những khuyết điểm trên cơ thể. Đó cũng là một trong những lý do giúp cô yêu đời và gắn bó lâu dài hơn với tennis.
Rất đông phóng viên ảnh có mặt để ghi lại khoảnh khắc mừng công của Serena.
Đây đã là danh hiệu Grand Slam thứ 19 của tay vợt người Mỹ. Cô hiện chỉ còn xếp sau đàn chị Steffi Graf (hiện đã giải nghệ) với 22 danh hiệu Grand Slam.
Ở tuổi 33, Serena vẫn còn đó như một tượng đài. Chức vô địch cũng đồng thời giúp Serena bảo toàn ngôi vị số 1 và gia tăng cách biệt với Maria Sharapova.
Sau giải này Serena sẽ cùng tuyển Mỹ chinh chiến tại Fed Cup cùng cô chị Venus và tài năng trẻ 19 tuổi Madison Keys.
Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục