Serena chạm trán nhà vô địch Indian Wells ngay vòng một Miami Open

17:30 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnVòng một Miami Open sẽ chứng kiến cuộc so tài thú vị giữa cựu số 1 thế giới Serena Williams với tay vợt đang lên người Nhật Bản - Naomi Osaka.

Kết quả bốc thăm Miami Open 2018 nội dung đơn nữ đã đưa Serena Williams đối đầu với Naomi Osaka ngay vòng một. Tay vợt người Nhật Bản đang có phong độ cực tốt với chức vô địch Indian Wells mới đây. Trong khi đó, Serena dừng bước sau thất bại trước người chị Venus ở vòng 3 Indian Wells.

a

 Serena chạm trán nhà vô địch Indian Wells ngay vòng một Miami Open.

Dù đang trong quá trình tìm lại phong độ, song tay vợt sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam vẫn sẽ là bài test nặng ký cho tài năng trẻ của Nhật Bản.

Trong sự nghiệp thi đấu, Osaka chưa bao giờ đụng độ Serena, tuy nhiên, tay vợt nữ hạng 22 thế giới hiện tại đã từng đối đầu cô chị nhà Williams. Kết quả sau 2 lần so tài là 1 thắng và 1 thua.

Ở diễn biến khác, người chiến thắng trong cặp đấu giữa Kirsten Flipkens và Mihaela Buzarnescu sẽ là đối thủ của nhà ĐKVĐ Johanna Konta ở vòng hai.

Trong khi đó, tay vợt nữ số 1 thế giới Simona Halep rơi vào nhánh dễ thở. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, tay vợt người Romania sẽ chạm trán hạt giống số 3 - Garbine Muguruza ở bán kết.

Miami Open năm nay khởi tranh từ ngày 19/03 đến 01/04 với những trận mở màn ở vòng sơ loại.

Kết quả bốc thăm nội dung đơn nữ Miami Open 2018:

anh-1

 

anh-2

 

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục