Serena bỏ ngỏ khả năng dự Roland Garros 2018

10:46 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnCựu số 1 thế giới vẫn chưa thể xác định sẽ góp mặt ở Grand Slam nào trong 3 giải còn lại trong năm 2018.

Khi được hỏi về khả năng tham dự Roland Garros dự kiến khởi tranh vào tháng 5 tới đây, Serena Williams cho hay: "Tôi không biết nữa. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào cuối tuần này và sau đó chờ xem tương lai thế nào."

Được biết, chỉ cần bổ sung vào bộ sưu tập thêm 2 danh hiệu Grand Slam, tay vợt người Mỹ sẽ chính thức xô đổ kỷ lục của huyền thoại Margaret Court (24). Tuy nhiên, Serena còn bày tỏ mong muốn thiết lập kỷ lục mới nhiều hơn cả con số 25: "25 Grand Slam rõ ràng là điều tôi thích song tôi không muốn giới hạn bản thân mình."

serena

 Cựu số 1 thế giới vẫn chưa thể xác định sẽ góp mặt ở Grand Slam nào trong 3 giải còn lại trong năm 2018.

Cuối tuần này, tay vợt 36 tuổi này sẽ đánh dấu sự trở lại thông qua việc góp mặt trong đội hình tuyển Mỹ chạm trán tuyển Hà Lan thuộc khuôn khổ Fed Cup. Theo đăng tải trên Sky Sports, Serena sẽ sát cánh cùng Lauren Davis thi đấu trận đánh đôi với cặp Lesley Kerkhove và Demi Schuurs.

Sau Fed Cup, cựu số một thế giới xác nhận sẽ bắt đầu hành trình chinh phục danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới ở BNP Paribas Open, giải đấu khởi tranh từ ngày 5 đến 18 tháng 3.

Ngoài Serena, những tay vợt mạnh khác như Simona Halep, Elena Vesnina (ĐKVĐ), aria Sharapova và Caroline Wozniacki cũng sẽ tham gia BNP Paribas Open năm nay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục