Serena bình thản sau khi "bật bãi" khỏi Cincinnati Masters

13:20 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnSerena Williams đã phải nói lời chia tay Cincinnati Masters năm nay sau thất bại thứ 3 liên tiếp trước Petra Kvitova.

Serena Williams mở màn Cincinnati Masters năm nay một cách ấn tượng với chiến thắng 6-1 6-2 trước tay vợt hạng 23 thế giới Daria Gavrilova. Tuy vậy, hành trình của cựu số 1 thế giới ở Mason, Ohio đã phải khép lại sau cuộc đối đầu với Petra Kvitova ở vòng 2.

serena

Serena Williams đã phải nói lời chia tay Cincinnati Masters năm nay.

Sau gần 2 tiếng đọ tài, Kvitova là tay vợt giành vé đi tiếp với thắng lợi 6-3, 2-6 và 6-3. Đây là chiến thắng thứ 3 của tay vợt người CH Séc sau tổng cộng 8 lần đụng độ Serena.

Thất bại trước Kvitova không phải nỗi hỗ thẹn với Serena, khi tay vợt 28 tuổi này đang có màn thể hiện đầy ấn tượng kể từ đầu năm 2018 với 5 danh hiệu WTA.

"Tôi vẫn đang trong giai đoạn đầu của sự trở lại. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và hy vọng sẽ giành nhiều chiến thắng hơn trong quãng thời gian tới," Serena chia sẻ.

Với Kvitova, hạt giống số 8 giải đấu bày tỏ sự tôn trọng sau chiến thắng trước tay vợt sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam. "Thật vinh dự khi được đối đầu Serena. Cô ấy đích thực là một nhà vô địch. Chúng tôi đều trở lại từ sau chấn thương, sau khi sinh con. Vì thế, có một điều gì đó thật sự đặc biệt khi tôi chạm trán cô ấy," nhà vô địch Wimbledon 2018 cho hay.

Bảo Bảo | 13:00 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục