Sếp Showtime tiết lộ tin cực vui về phần 2 đại chiến Joshua vs Klitschko

11:31 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnStephen Espinoza, tổng giám đốc kênh truyền hình Showtime xác nhận trận tái đấu giữa Anthony Joshua với Wladimir Klitschko sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Theo nguồn tin Sky Sports đăng tải trước đó, Anthony Joshua dự kiến sẽ tái đấu với Wladimir Klitschko vào tháng 11 tới đây, địa điểm diễn ra trận đại chiến lần 2 nhiều khả năng sẽ là ở T-Mobile Arena tại Las Vegas.

Dù "tiến sĩ búa thép" vẫn chưa lên tiếng xác nhận thượng đài so găng với Joshua, song theo Stephen Espinoza - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc kênh truyền hình Showtime tin rằng tin chính thức về trận tái đấu sẽ sớm chốt hạ trong thời gian tới.

skysports-joshua-klitschko

Trận tái đấu giữa Anthony Joshua với Wladimir Klitschko sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

"Trận tái đấu đang đến rất gần. Có rất nhiều phương án được xem xét cũng như bỏ qua và tôi tin rằng tin chính thức về trận tái đấu sẽ sớm được công bố thôi," Espinoza chia sẻ trên ESky Sports.

"Đây sẽ là một trận chiến hạng nặng có qui mô to lớn nhất ở Vegas trong vài thập kỷ trở lại đây, và chúng tôi rất sẵn lòng đứng ra tổ chức trận đấu này. Với nguồn tài chính của mình, chúng tôi sẽ biến trận đấu khủng nhất trong năm nay bước lên một tầm vóc cao hơn nữa," sếp của Showtime cho biết thêm.

Trước đó, liên đoàn quyền anh quốc tế cũng đã cho phép Anthony Josua được tái đấu với Wladimir Klitschko mà không sợ bị tước đai IBF. Yêu cầu từ IBF đưa ra là Joshua buộc phải đấu với Klitschko trước ngày 2.12, bằng không sẽ không có thêm bất kỳ ngoại lệ nào dành cho tay đấm người Anh.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục