Sếp phó Fiorentina lên tiếng về tương lai 'viên ngọc' nước Ý

12:24 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnJoe Barone, người được xem như cánh tay mặt của chủ tịch Rocco Commisso đã có những phản pháo đanh thép trước tin đồn liên quan đến cầu thủ con cưng.

Federico Chiesa đã trở thành hiện tượng tại Serie A trong mùa giải 2018/2019. Tiền đạo 22 tuổi đã có 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo cho đội bóng áo tím. Ở VCK U21 châu Âu 2019 trên sân nhà, dù Ý bị loại sớm ngay từ vòng bảng nhưng ngôi sao này cũng kịp bỏ túi 3 bàn thắng, đặc biệt là cú đúp vào lưới U21 Tây Ban Nha. 

Chứng kiến phong độ của 'Chiesa con', Juventus từ lâu đã đưa chàng trai này vào tầm ngắm. Về phía mình, Fiorentina chắc chắn không dễ dàng để ngôi sao số một ra đi, bởi trong quá khứ họ cũng từng mất đi những cầu thủ chất lượng vào tay 'Lão bà như Roberto Baggio hay gần nhất là Federico Bernardeschi. 

Fiorentina, Barone: 'Stop talking about Chiesa, he will stay!' - Bóng Đá

Federico Chiesa được phía Fiorentina khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó thêm một mùa giải. 

Joe Barone, người được xem như cánh tay mặt của chủ tịch Rocco Commisso đã lên tiếng khẳng định về tương lai của 'viên ngọc nước Ý'.

"Tối thứ 7, Chiesa đã đến gặp tôi sau trận đấu và chia sẻ về những điều cá nhân. Chiesa là một trong những cầu thủ giỏi của chúng tôi. Anh ấy sẽ tiếp tục chơi cùng Fiorentina mùa tới, vì vậy nên các bạn không cần phải tiếp tục hỏi những câu hỏi như thế này nữa", Joe Barone kết luận.

Việc đích thân người của Fiorentina lên tiếng có thể sẽ khiến Juventus rút lui hoàn toàn trong thương vụ này. 'Lão bà' cũng nhiều khả năng không mặn mà bởi họ đang dư thừa quá nhiều ngôi sao tấn công hiện tại như Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo, Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain, Douglas Costa hay Juan Cuadrado. 

Xem thêm siêu phẩm tuyệt đẹp của Insigne vào lưới Fiorentina mùa 2018/2019:

Lê Dũng | 11:35 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục