Sếp Paris Masters bỏ ngỏ khả năng tham dự của Federer

16:38 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnViệc Roger Federer quyết định tham gia Basel Open khiến NHM ở Paris lo ngại "tàu tốc hành" sẽ nói không với Paris Masters.

Sau thất bại ở Thượng Hải Masters, Roger Federer sẽ trở lại thi đấu thông qua Basel Open - giải đấu diễn ra từ hôm nay đến 28/10. Quyết định bảo vệ ngôi vương tại quê nhà của Federer khiến NHM ở Paris không khỏi lo lắng, bởi có khả năng "tàu tốc hành" sẽ rút lui tại Paris Masters vào tuần sau.

paris

 Khả năng Federer tham gia Paris Masters năm nay vẫn còn là câu hỏi chưa có lời đáp.

Chia sẻ về khả năng tham dự của Federer, Guy Forget, giám đốc điều hành Paris Masters cho hay: "Tôi ước gì Paris diễn ra trước Basel. Chúng tôi sẽ rất vui nếu Federer góp mặt. Nếu cậu ấy không tham gia, thì việc này sẽ mở ra nhiều cơ hội cho những tay vợt xuất sắc khác.

Chúng tôi luôn sẵn lòng. Nhưng tham gia hay không là tùy thuộc vào cậu ấy. Chúng tôi không có đủ tầm ảnh hưởng cũng như quyền lực để ép buộc cậu ấy."

Năm ngoái, Federer góp mặt trong mọi sự kiện quảng bá cho giải đấu. Song, tay vợt người Thụy Sĩ rút lui vào giờ chót. "Đó là lý do tại sao năm nay Federer vắng bóng trong các sự kiện quảng cáo giải đấu," cựu tay vợt người Pháp cho hay.

Bảo Bảo | 16:02 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục