Sếp MU ra tay, Pogba sẽ rời Man United

10:51 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnKhông thể kiên nhẫn với phong độ của Paul Pogba, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng để cho tiền vệ này ra đi ngay mùa hè.

Daily Mail đưa tin, GĐĐH Ed Woodward sẵn sàng bán tháo Paul Pogba ngay mùa hè này theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Kể từ khi quay trở lại Manchester United với số tiền kỷ lục 105 triệu euro vào hè 2016, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể đáp ứng được đúng sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng.

Sếp MU lên tiếng, Pogba sẽ rời MU - Bóng Đá

Pogba ngày càng không phù hợp với triết lý của Jose Mourinho áp dụng cho United.

Theo nguồn tin trên, Mourinho đã mất kiên nhẫn với phong độ hiện tại của cựu cầu thủ Juventus và muốn để Pogba ra đi ngay hè này nhằm tìm kiếm những cái tên khác thay thế phù hợp cho chiến thuật của Người đặc biệt.

Mới nhất, M.U đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Fred của  Shakhtar Donetsk với giá 50 triệu bảng. Đây được xem như động thái sẵn sàng cho tương lai không có cầu thủ 25 tuổi. Nếu để Pogba ra đi, Quỷ đỏ sẽ phải chấp nhận chịu lỗ khi gần như rất khó để các đội bóng còn lại chịu bỏ số tiền tương đương mà United đã chiêu mộ anh cách đây 2 năm.

Điểm đến lý tưởng của Paul Pogba nếu rời Old Trafford sẽ là Real Madrid, nơi chủ tịch Florentino Perez rất hâm mộ tài năng cầu thủ người Pháp. Bên cạnh đó là sự dìu dắt của ông thầy đồng hương Zinedine Zidane.

Xem tài năng của Paul Pogba:

CT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục