Sếp M.U gọi Mino Raiola lên làm việc, nói thẳng quyết định về Pogba

14:48 Thứ hai 15/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ Đỏ có câu trả lời về tương lai của trụ cột số 6.

Dù vẫn còn 2 năm thời hạn hợp đồng, nhưng tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford lại khá bất định. Cách đây ít lâu, tuyển thủ Pháp từng công khai thừa nhận việc đến Real Madrid và chơi bóng dưới trướng HLV đồng hương Zinedine Zidane là 1 giấc mơ.

Thực hiện mong muốn của Pogba, siêu cò Mino Raiola gần đây đang ra sức xúc tiến các cuộc thương thảo, nhằm tìm lối thoát cho tiền vệ 25 tuổi ngay mùa hè tới.

MU nói Raiola không bán Pogba - Bóng Đá

 Pogba tính rời bỏ Man Utd, tới khoác áo Gã khổng lồ Tây Ban Nha, Real.

Tuy nhiên theo thông tin từ Marca, không dễ để Pogba và người đại diện của mình toại nguyện. Ấn phẩm Tây Ban Nha cho hay các giám đốc Quỷ Đỏ đã gửi thông điệp đanh thép đến Raiola rằng số 6 sẽ không được cho phép rời Old Trafford dễ dàng. 

Trên thực tế, CLB giàu truyền thống nhất nước Anh còn muốn Pogba đặt bút gia hạn hợp đồng. Bộ sậu United cho rằng Pogba đáng lẽ phải không còn bất kỳ vấn đề gì tại CLB, sau sự ra đi của Jose Mourinho.

Về phía Real, Los Blancos và cá nhân Zinedine Zidane vẫn đang duy trì hy vọng cụ thể hóa thương vụ. Tuy vậy đồng thời, đại diện La Liga cũng tiến hành theo đuổi các mục tiêu khác, phòng trường hợp chi phí sở hữu Pogba quá cao hoặc United kiên quyết từ chối tất cả đề nghị.

Phụng Sồ | 13:35 15/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục