“Sếp lớn” xác nhận, sao Chelsea chuẩn bị gia nhập Inter Milan

15:29 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMặc dù đã chiêu mộ thành công Ashley Young nhưng HLV Antonio Conte vẫn muốn có thêm 1 ngôi sao chạy cánh trong đội hình của Inter Milan.

Sau quãng thời gian ngắn thương lượng, Inter Milan đã có được sự phục vụ của Ashley Young với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 1,5 triệu euro. Sự xuất hiện của tiền vệ 35 tuổi được kì vọng sẽ tăng thêm kinh nghiệm cho Nerazzurri, đồng thời giúp gia cố hành lang cánh trái trong bối cảnh Kwadwo Asamoah gặp chấn thương còn Cristiano Biraghi, Federico Dimarco và Valentino chưa đem lại sự tin tưởng tuyệt đối.

Quá trình mua sắm của Inter Milan vẫn chưa dừng lại. Để vượt qua Juventus trong cuộc đua giành Scudetto, Nerazzurri cần có những bản hợp đồng mới. Olivier Giroud, Christian Eriksen đang là những cái tên được Giám đốc thể theo Piero Ausilio nhắm đến.

Piero Ausilio xác nhận Inter Milan quan tâm Victor Moses - Bóng Đá

 Victor Moses từng làm việc cùng Antonio Conte ở Inter Milan.

Tuy nhiên, nhiều khả năng cái tên tiếp theo cập bến Giuseppe Meazza sẽ khiến các Interista cảm thấy bất ngờ, đó là Victor Moses. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Piero Ausilio cho biết:

Chúng tôi đã thực hiện những đánh giá trong thời gian qua và đã gửi lời đề nghị đến Chelsea về trường hợp của Moses. Cơ hội đã đến nhưng chúng ta phải chờ đợi.”

Tiền vệ người Nigeria đang khoác áo Fenerbahce theo dạng cho mượn từ Chelsea. Nếu ngôi sao 28 tuổi cập bến Giuseppe Meazza, rất có thể HLV Antonio Conte sẽ chuyển sang sử dụng sơ đồ 3-4-3 để giúp Inter Milan trở nên cân bằng hơn giữa nhiệm vụ tấn công và phòng ngự.

(*) Bàn thắng của Victor Moses trong màu áo Stoke City:

Faro | 14:31 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục