Sếp lớn xác nhận, PSG chia tay 2 công thần vào cuối mùa

05:13 Chủ nhật 14/06/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Leonardo chia sẻ với cánh báo chí, đội bóng nước Pháp phải nói lời tạm biệt với bộ đôi ngôi sao trụ cột của đội bóng.

 

 Tất cả những bàn thắng của Cavani tại Ligue 1 2019/2020

Chia sẻ trên truyền thông, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo xác nhận bộ đôi ngôi sao Edinson Cavani và Thiago Silva sắp chia tay nhà đương kim vô địch Ligue 1. Phát biểu với tờ báo tiếng Pháp, Le Journal de Dimanche, Leonardo cho biết:

"Kế hoạch ban đầu là họ sẽ thi đấu cho PSG đến hết tháng 8. Đó là một quyết định hết sức khó khăn để đưa ra. Họ đã góp công lớn viết nên lịch sử cho đội bóng này. Một câu chuyện đẹp về sự gắn bó giữa họ và PSG. Thế nhưng, câu chuyện đó sắp đi đến hồi kết. Chúng tôi cần đưa ra quyết định hợp lý về khía cạnh kinh tế đối với những cầu thủ lớn tuổi,".

PSG chính thức trở thành nhà vô địch nước Pháp vào tháng 4 sau khi Liên đoàn bóng đá xứ lục lăng (LFP) xác nhận Ligue 1 2019/2020 bị hủy bỏ bởi đại dịch COVID-19. 

PSG's Leonardo on Edinson Cavani, Thiago Silva: 'Coming to an end' - Bóng Đá

Cavani và Silva sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa giải 2019/2020.

Quay ngược bánh xe lịch sử, Cavani cập bến PSG vào năm 2013 từ Napoli. Tiền đạo người Uruguay đang thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng châu Âu như Atletico Madrid, Newcastle United, hay CLB Inter Miami của danh thủ David Beckham ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).

Trong khi đó, theo ESPN, trung vệ đội trưởng Thiago Silva mong muốn được tiếp tục chơi bóng ở châu Âu thêm 2 mùa giải nữa; đồng thời sẵn sàng cắt giảm mức lương 211 nghìn euro mỗi tuần của mình. 

Napoli của HLV Gennaro Gattuso được cho là rất muốn chiêu mộ Silva trong bối cảnh ngôi sao Kalidou Koulibaly có khả năng rời khỏi đội chủ sân Sao Paolo vào mùa hè này.

Anh Nguyễn | 04:43 14/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục