Sếp lớn xác nhận, Dortmund đếm ngày chia tay cựu thần đồng bóng đá Đức

04:57 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao BVB, Michael Zorc lên tiếng khẳng định; Mario Gotze sẽ rời khỏi Dortmund mùa hè này.

 

 Đẳng cấp của Mario Gotze

Phát biểu với Sky Sports trước trận đấu Wolfsburg, Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc khẳng định Mario Gotze sẽ chia tay BVB vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Tuần này, tôi đã có cuộc thảo luận dài và rõ ràng đối với Gotze. Cả hai bên đều thống nhất sẽ không tiếp tục hợp tác khi mùa giải 2019/2020 kết thúc," Zorc cho hay.

Mario Gotze trở thành người hùng nước Đức khi là tác giả ghi bàn thắng duy nhất ở hiệp phụ giúp Đức đánh bại Argentina ở trận chung kết FIFA World Cup 2014. Tiền vệ 27 tuổi xuất thân từ lò đào tạo trẻ Dortmund.

Mario Gotze to leave Borussia Dortmund at end of season on free transfer - Bóng Đá

Gotze sẽ chia tay Dortmund vào hè này.

Thần đồng một thời của bóng đá Đức trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới sau khi đăng quang cùng đội nhà tại World Cup 2014,. Thế nhưng, phong độ của anh bắt đầu suy giảm nhanh chóng kể từ thời điểm đó.

Gotze rời khỏi BVB vào năm 2013, gia nhập đại kình địch Bayern Munich. Năm 2016, anh quay trở lại khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park nhưng không thể đạt được phong độ đỉnh cao trước đây. HLV trưởng Lucien Favre tuyên bố, ông không lựa chọn Gotze đá chính cho đội hình chiến thuật ưa thích 3-4-3 của mình.

Theo báo chí châu Âu, Gotze có khả năng gia nhập Liverpool, dưới trướng ông thầy cũ Jurgen Klopp. Tuy nhiên, khả năng thành công của kịch bản này khá thấp khi Gotze từ lâu đã không còn giữ được phong độ lý tưởng.

Anh Nguyễn | 04:27 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục