Sếp lớn VPF lên tiếng về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫy

12:15 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnPhó Tổng Giám đốc Công ty VPF, Nguyễn Trọng Hoài đã có những phát biểu xung quanh sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫy.

Đêm qua (11/09), ở nửa đầu hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định trong khuôn khổ vòng 22 V-League, một quả pháo sáng đã được các CĐV Nam Định bắn từ khán đài B sang khán đài A sân Hàng Đẫy.

Sếp lớn VFF lên tiếng về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫy - Bóng Đá

 Nữ CĐV Hà Nội được chuyển đến bệnh viện ngay khi dính pháo sáng của CĐV Nam Định. Ảnh: Minh Anh.

Sáng nay (12/09), sau quá trình sơ cứu, chẩn đoán, CĐV nữ vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Bỏng bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Nam Giang – Trưởng khoa Bỏng cho biết, bênh nhân tên Huyền Anh (34 tuổi) nhập viện vào khoảng hơn 20h30 ngày 11/09 và được các bác sĩ cấp cứu ngoại tiếp nhận, tiến hành hồi sức, mổ cấp cứu.

Tại khoa cấp cứu bệnh nhân được cắt bỏ phần dập nát và cầm máu. Đến khoảng 02h00 rạng sáng ngày 12/09 thì nữ bệnh nhân được chuyển lên khoa Bỏng điều trị tiếp. Bác sĩ Giang cho biết thêm: “Hiện bệnh nhân đang nằm tại khoa Bỏng, tình trạng bệnh nhân ổn định, chấn thương phần mềm, không có tổn thương xương, không có tổn thương mạch máu...Bệnh nhân có tổn thương mặt ngoài đùi trái với kích thước 15-30 cm.

Sếp lớn VFF lên tiếng về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫy - Bóng Đá

 Nữ CĐV nằm điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn. Ảnh: CLB Hà Nội.

Với vết thương do hỏa khí việc điều trị rất khó khăn, nếu cơ thể bệnh nhân có đề kháng kém thì việc điều trị sẽ rất lâu dài. Với bệnh nhân Huyền Anh, dự kiến quá trình điều trị mất khoảng 15 ngày. Thời gian tới bệnh nhân tiếp tục được ghép da mỏng tự thân, đồng thời điều trị theo phác đồ."

Trước sự việc này, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - đơn vị tổ chức giải, ông Nguyễn Trọng Hoài phát biểu: "Chúng tôi cũng đã lường hết được tính chất của trận đấu vòng 22. Về phía Công ty VPF, chúng tôi đã gửi công văn bản xuống câu lạc bộ, yêu cầu câu lạc bộ tổ chức một cuộc họp trước 3 ngày để chúng tôi đưa ra phương án an ninh, an toàn.

Trong cuộc họp có ban điều hành giải, giám sát trận đấu, ban tổ chức trận đấu, lực lượng an ninh và lãnh đạo câu lạc bộ và bộ tư lệnh cảnh sát cơ động. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng có hỗ trợ, tăng cường công tác chỉ đạo, an ninh trật tự. bên cạnh đó, VFF đã có văn bản gửi công an Hà Nội tăng cường các biện pháp để hỗ trợ vào đảm bảo an ninh trận đấu. 

Sếp lớn VFF lên tiếng về sự cố pháo sáng gây thương tích ở Hàng Đẫy - Bóng Đá

 CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Việc xảy ra sự cố ở sân Hàng Đẫy để lại hình ảnh rất xấu với bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Chiều nay, ban điều hành giải và ban kỷ luật sẽ đưa ra án phạt, lúc đó chúng tôi sẽ thông tin tới báo chí.

Tôi rất mong thời gian tới hội cổ động viên các câu lạc bộ ủng hộ, nhận thức sâu sắc việc mình làm. Khi đó bóng đá của chúng ta không những được nâng lên về chất lượng mà hội cổ động viên cũng nâng cao tính chuyên nghiệp trong cỗ vũ."

Đăng Huy | 11:11 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục