Sếp lớn VFF lên tiếng về trận giao hữu ĐT Việt Nam vs Nigeria

10:39 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnMới đây Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đã có những khẳng định về kế hoạch tổ chức trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nigeria.

Sau những thành công tại King's Cup 2019, tiếng vang của ĐT Việt Nam với NHM trong khu vực và châu lục đã được tăng lên. Chính từ lý do đó, trong chuyến công du sang Việt Nam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nigeria tại Việt Nam có nhã ý muốn tổ chức một trận đấu giao hữu giữa ĐTQG nước này và đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Sếp lớn VFF: ĐT Việt Nam sẽ không đá giao hữu với Nigeria - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ không đá giao hữu với ĐT Nigeria?

Thông tin này đã thu hút không ít sự chú ý của giới mộ điệu Việt Nam khi họ mong muốn được xem các cầu thủ con cưng chạm trán cùng các ngôi sao đang thi đấu ở Anh như: John Obi Mikel (Middlesbrough), Alex Iwobi (Arsenal),  Wilfred Ndidi (Leicester City), ...

Tuy nhiên, mới đây Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã có tuyên bố về dự định tổ chức trận đấu này: "Như đã biết thì V-League đã bước vào thời kỳ căng thẳng khi các CLB bắt đầu giai đoạn lượt về. Chính vì cũng tính toán rất kỹ để các cầu thủ không bị hao mòn thể lực như tại King's Cup 2019 vừa qua. Tháng 9 tới, ĐT Việt Nam sẽ có những trận giao hữu nhưng Nigeria không nằm trong kế hoạch.

Trước lời mời của Đại sứ Nigeria muốn có một trận đấu để tăng cường tình hữu nghị của 2 nước, chúng tôi đang tính toán đề xuất trận đấu giữa 2 đội tuyển U23 của 2 nước. U23 Việt Nam vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games và U23 Nigeria sẽ là một đối thủ mạnh để chúng tôi có thể thấy được những điểm mạnh và hạn chế nhằm bổ khuyết kịp thời."

Đăng Huy | 10:38 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục