"Sếp lớn" VFF lên tiếng về nguyện vọng của HLV Park Hang-seo

19:40 Thứ bảy 31/08/2019

Theo ông Lê Hoài Anh, VFF đã thông báo với Hà Nội FC, trong việc đàm phán hợp đồng sẽ có điều khoản Văn Hậu được phép trở về để thi đấu ở Sea Games.

Theo đó, trong buổi chiều ngày 31/8, BLĐ của Hà Nội FC đã xác nhận thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ lên đường sang Hà Lan hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt sau đó.

Ngay lập tức, HLV Park Hang-seo đã có buổi thông tin tới báo chí về việc này. Theo HLV người Hàn Quốc, ông mong muốn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cần làm việc với Hà Nội FC để CLB này cài điều khoản cho phép Văn Hậu được về nước tham dự SEA Games cùng U22 vào cuối năm nay.

Văn Hậu và Trọng Hoàng chấn thương, còn ai là “nạn nhân” phút bù giờ? - Bóng Đá

Hà Nội FC sẽ đàm phán với CLB của Hà Lan về việc nhả Văn Hậu về thi đấu tại SEA Games.

Cũng trong ngày hôm nay, Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh cho biết, căn cứ trên nguyện vọng của Văn Hậu và đề nghị của Hà Nội FC, VFF sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này sang kiểm tra y tế ở Hà Lan, đàm phán ký hợp đồng thi đấu. Ngoài ra, VFF đã có cuộc trao đổi với HLV trưởng Park Hang-seo, đây là cơ hội của bản thân Đoàn Văn Hậu vì thế mà nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đồng ý nhưng yêu cầu hậu vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC phải có mặt vào ngày 3/9 tại Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Về vấn đề nếu Văn Hậu sang thi đấu tại Hà Lan sẽ không thể về tham dự SEA Games vào cuối năm, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "VFF đã thông báo chính thức với Hà Nội FC, trong việc đàm phán hợp đồng sẽ có điều khoản Văn Hậu được giải phóng để thi đấu ở Sea Games. Đây là thông tin được xác nhận."

Theo kế hoạch, Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối nay (31/8). Ngày 2/9, hậu vệ này tiến hành kiểm tra y tế, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen. Bản hợp đồng này sẽ được thực hiện ngay trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng của giải VĐQG Hà Lan vài giờ.

Minh Anh | 17:25 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục