"Sếp lớn" UAE chê bai Việt Nam 1 điều so với Thái Lan

11:02 Thứ tư 13/11/2019 | 1

Trưởng đoàn bóng đá UAE vừa có sự so sánh giữa Việt Nam và Thái Lan sau khi đến Hà Nội.

Nhận thức được tầm quan trọng của cuộc chạm trán với Việt Nam ngày 14/11, các thành viên của ĐT UAE đã có mặt ở Hà Nội trong đêm 12 để chuẩn bị cho trận đấu này. Đến ở Việt Nam, các cầu thủ từ Tây Á cũng rất cởi mở chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về trận cầu quan trọng sắp tới.

Có một điều đặc biệt là thay vì đến sớm trước 3 ngày để làm quen với sân bãi thì ĐT UAE lại sang Việt Nam sát ngày và chọn lựa tập luyện 2 buổi tại Thái Lan. Có thông tin cho rằng BLĐ đội bóng Tây Á muốn "giấu bài" trước chúng ta ngay cả trên sân tập nhưng mới đây lý do đã được tiết lộ.

 - Bóng Đá

 Trưởng đoàn UAE có sự so sánh đầy ẩn ý giữa Việt Nam và Thái Lan (Ảnh: zing.vn).

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá UAE đã có những dòng phân tích được zing chia sẻ: "Trưởng đoàn Hassan Suhail đánh giá điều kiện sân bãi ở Bangkok rất tốt trong khi tại Việt Nam (Hà Nội), chất lượng sân lại tệ hơn và ĐT UAE có thể không được cung cấp những thiết bị theo yêu cầu."

Như vậy, trước thềm trận đấu ở Mỹ Đình, đối thủ Tây Á đã có nhiều động thái khá kỳ lạ. Trong khi các cầu thủ đội bạn khen ngợi ĐT Việt Nam thì báo chí nước này tiết lộ đội bóng đang chịu áp lực và sẽ sa thải HLV Bert van Marwijk nếu thua chúng ta. Gần nhất là việc đội ngũ UAE đến muộn và chê bai sân bãi ở Việt Nam.

Trước những động thái làm rối loạn đối thủ của đại diện Tây Á, HLV Park Hang-seo cùng các học trò vẫn im lặng và tập trung vào chuyên môn của trận đấu, đúng với "chiến thuật" quen thuộc từ trước đến nay của ông thầy người Hàn Quốc.  

Dương Quang | 11:05 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục