Sếp lớn thừa nhận Milan đã mắc sai lầm trong chuyển nhượng

13:30 Thứ ba 12/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong một chia sẻ mới đây, CEO Marco Fassone đã thừa nhận rằng AC Milan đã mắc một vài sai lầm trong chính sách chuyển nhượng trong mùa Hè vừa qua.

Với tham vọng có thể sớm tìm lại ánh hào quang trong quá khứ, lãnh đạo AC Milan đã bỏ ra gần 200 triệu euro để nâng cấp đội hình trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên sự đầu tư mạnh tay này đã không phát huy hiệu quả, khi Rossoneri chỉ đang xếp thứ 7 tại Serie A vào lúc này.

Sếp lớn thừa nhận Milan đã mắc sai lầm trong chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ông Fassone đã thừa nhận sai lầm của Milan

Trong cuộc phỏng vấn trên Radio Uno mới đây, CEO Fassone cũng đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về chính sách chuyển nhượng của Milan trong mùa Hè vừa qua: "Nếu trở lại quá khứ, tôi vẫn sẽ làm những gì mà mình đã làm. Tuy nhiên đó không đồng nghĩa là chúng tôi không mắc sai lầm."

"Một vài cầu thủ đã chơi dưới mức kỳ vọng, tuy nhiên không phải là không có khả năng Bonucci hay Biglia tìm lại được phong độ vốn có của mình trong quá khứ. Liệu chúng tôi đã mua sắm quá nhiều? Có thể."

Vì những sai lầm trong chính sách chuyển nhượng đó, Montella cũng đã phải trả giá bằng chiếc ghế huấn luyện của mình tại San Siro. Hiện vị trí này đang được Gennaro Gattuso đảm nhận, và thành tích mà cựu danh thủ người Italia đang có được là 1 thắng và 1 hòa tại Serie A.

Video tài năng của 'bom tấn' Bonucci

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 12:50 12/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục