Sếp lớn PSG lớn tiếng "cảnh cáo" Zidane: "Dừng lại ngay đi!"

08:59 Thứ năm 07/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVị quan chức hàng đầu đội bóng thủ đô nước Pháp không hài lòng với những gì mà chiến lược gia người Pháp vừa tuyên bố mới đây.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế đặc biệt chú ý đến thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp được cho là có những liên kết với Real Madrid, dù tương lai đang phát triển rực rỡ ở Paris Saint-Germain. Theo đó, báo chí Tây Ban Nha tin rằng Los Blancos sẽ có 300 triệu euro để đem sao trẻ sinh năm 1998 về Santiago Bernabeu. Mặt khác, PSG cũng đang ra sức đàm phán hợp đồng mới, tăng lương nhằm giữ chân trụ cột tài năng của mình ở lại.

Mới đây, HLV Zidane tiếp tục châm dầu vào lửa khi phát biểu về tương lai của Kylian Mbappe. Vị chiến lược gia người Pháp thẳng thừng tuyên bố: "Trong tương lai, chúng ta sẽ thấy, Mbappe luôn nói rằng giấc mơ của cậu ấy là được chơi ở Real Madrid vào một ngày nào đó.

Chính lời phát biểu này của HLV Zidane khiến thượng tầng PSG đang rất phẫn nộ. Theo Marca, Giám đốc thể thao CLB chủ sân Parc des Princes, ông Leonardo đã lên tiếng đáp trả về hành động của nhà cầm quân 47 tuổi:

PSG's message to Zidane: Stop, don't destabilise Mbappe - Bóng Đá

Thượng tầng PSG đáp trả Zidane về việc chèo kéo Mbappe.

"Thật khó chịu."

"Đây không phải là lúc để nói về giấc mơ hay tất cả những điều đó."

"Mbappe rất quan trọng đối với chúng tôi và đây không phải là thời điểm để gây bất ổn cho cậu ấy."

"Dừng lại ngay đi!"

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 08:15 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục