Sếp lớn PSG chốt tương lai Unai Emery

15:40 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnSau chức vô địch cúp quốc gia Pháp đêm qua của PSG, tương lai của HLV Unai Emery đã được định đoạt.

Theo đó, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố HLV người TBN sẽ tiếp tục dẫn dắt PSG mùa giải sau. Đêm qua, đội bóng thủ đô Paris đã đánh bại Angers trong trận chung kết và chính thức đăng quang cúp quốc gia.

Sếp lớn PSG chốt tương lai Unai Emery - Bóng Đá

 Emery tiếp tục ở lại PSG.

Sau chức vô địch, chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: "Mùa giải sau, chúng tôi sẽ có vài thay đổi, tuy nhiên hiện tại hãy tận hưởng vinh quang. Có một điều quan trọng tôi muốn nói rằng, HLV Emery sẽ tiếp tục ở lại đây. Tôi cam đoan 200%.

Mọi người đều bàn tán trên truyền hình, tôi cũng theo dõi báo thường xuyên. Họ nói rằng chúng tôi sẽ thuê người này, người kia, tuy nhiên dù có nhận được nhiều lời khuyên thế nào đi nữa, Emery vẫn muốn tiếp tục ở lại đây. Ông ấy muốn tiếp tục làm việc cùng chúng tôi, ông ấy cũng rất hạnh phúc, và chúng tôi cũng vậy. Mùa sau mọi thứ sẽ khá hơn."

Mùa này, PSG chinh phục 3 danh hiệu bao gồm Cúp quốc gia, Cúp liên đoàn và Siêu cúp Pháp. Nói về mùa giải vừa qua, chủ tịch Al-Khelaifi cho biết: "Đây không phải là một mùa giải dễ dàng. Chúng tôi thất bại tại Champions League và Ligue 1. Chức vô địch đêm nay sẽ giúp các cầu thủ thêm tự tin, họ đã thi đấu hết mình."

Xem lại highlights PSG 1-0 Angers:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:50 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục