'Sếp lớn' phác thảo kế hoạch chuyển nhượng của Bayern: Mua bằng được Sane?

15:54 Thứ tư 29/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Bavaria có rất nhiều việc phải làm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Một vài cầu thủ của Bayern Munich sẽ bước vào năm cuối của hợp đồng nên có rất nhiều điều BLĐ phải suy ngẫm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Münchner Merkur (thông qua Kicker), CEO Karl-Heinz Rummenigge đã phác thảo sơ bộ kế hoạch của Bayern cho kỳ chuyển nhượng sắp tới. 

Karl-Heinz Rummenigge outlines Bayern Munich’s upcoming transfer plans - Bóng Đá

Tương lai của các "công thần" là việc được Bayern ưu tiên giải quyết. 

Manuel Neuer, Javi Martinez, Thiago Alcantara, David Alaba, Jerome Boateng và Thomas Muller đều có hợp đồng hết hạn vào năm 2021, vì vậy Bayern cần đưa ra quyết định. 

"Chúng tôi có một số cầu thủ vẫn còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng. Điều đầu tiên chúng tôi sẽ làm là tổ chức các cuộc nói chuyện. Những cầu thủ này đã cống hiến những điều tuyệt vời cho Bayern - bất kể đó là David Alaba, Thiago, Jerome Boateng, Javi Martinez, Thomas Muller hay Manuel Neuer. Tất nhiên tiến hành đàm phán với những cầu thủ này đều là vấn đề nhạy cảm trước khi chúng tôi đưa ra bất kỳ quyết định nào." CEO Bayern chia sẻ.

Đối với mỗi cầu thủ là những trường hợp khác nhau, Neuer nhiều lần lên tiếng về việc không muốn chia sẻ thời gian chơi bóng với Alexander Nubel và Boateng không hài lòng với tình hình của mình trong 1 mùa rưỡi qua. Đối với Muller, Alaba, Thiago và Martinez, Bayern thực sự cần phải quyết định tương lai của 4 cầu thủ này. 

Karl-Heinz Rummenigge outlines Bayern Munich’s upcoming transfer plans - Bóng Đá

 Karl-Heinz Rummenigge.

Không có gì bí mật rằng Bayern muốn ký hợp đồng với Leroy Sane và Kai Havertz vào mùa hè. Trong bối cảnh phí chuyển nhượng tăng cao và tiền lương mà cả 2 cầu thủ yêu cầu, nên nhiều khả năng đây sẽ là mùa chuyển nhượng kỷ lục của Die Roten.

"Việc Bayern thiết lập một kỷ lục mới không phải là lợi ích, thị trường chuyển nhượng không chỉ dành riêng cho Bayern mà cho tất cả các đội bóng. Và chúng tôi có kinh nghiệm để hiểu TTCN chỉ liên quan đến giá cả và tốc độ tăng trưởng. Điều tôi quan tâm hơn nhiều so với việc phát triển phí chuyển nhượng là sự tăng lên của tiền lương. Thật chóng mặt", Rummenigge bày tỏ.

Đương nhiên, CEO Bayern sẽ được hỏi về trường hợp của Sane, cầu thủ mà tờ  Manchester Evening News vừa đưa ra thông tin, tiền vệ người Đức đã trở lại tập luyện với toàn đội. Rõ ràng là không tôn trọng khi nói về cầu thủ của một CLB khác, nên Rummenigge từ chối bình luận trực tiếp. 

"Về nguyên tắc, chúng tôi vẫn nên có hứng thú - điều mà tôi sẽ không loại trừ - trước tiên chúng tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ nhằm tạo ra một bầu không khí thân thiện để thảo luận."

Văn Phi | 14:56 29/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục