Sếp lớn Milan nói về tương lai Ibrahimovic

15:45 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển vẫn đang thi đấu cho Milan ở tuổi 38.

Zlatan Ibrahimovic tái ngộ AC Milan ở thị trường chuyển nhượng mùa đông mới đây. Ở tuổi 38, tiền đạo này vẫn đóng góp được 4 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho CLB của mình. Hơn cả, sự xuất hiện của người chiến binh này được cho là một liều thuốc tinh thần mạnh đối với các cầu thủ trẻ của Milan.

Dù Zlatan đã ở tuổi xưa nay hiếm đối với một cầu thủ tấn công, AC Milan được cho vẫn muốn tiếp tục có được sự phục vụ của anh. Mới đây, giám đốc thể thao của CLB, Frederic Massara, cho biết đến cuối mùa hai bên sẽ ngồi lại để nói về tương lai của Zlatan.

Ibrahimovic future to be decided at the end of the season, says Milan director Massara - Bóng Đá

 Milan muốn tiếp tục gắn bó với Zlatan.

"Ibrahimovic là một nhà vô địch. Chúng tôi đã có nhiều chuyển biến tích cực kể từ khi có cậu ấy. Đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi xuống để thảo luận về vấn đề này, chúng tôi cần biết quan điểm của cậu ấy. Nhiều đội bóng đã hoàn thiện hơn khi có Ibrahimovic trong đội hình, cậu ấy là một cầu thủ xuất chúng."

Trước đó, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cho biết trong hợp đồng giữa Zlatan với Milan có điều khoản tự động gia hạn nếu đội bóng này giành vé dự Champions League. Sau chiến thắng 4-1 trước Lecce rạng sáng nay, Rossoneri còn cách top 4 12 điểm. Zlatan không ra sân ở trận này vì chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Bàn thắng đẹp của Zlatan cho Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 14:47 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục