Sếp lớn Milan chính thức lên tiếng về Morata và Sanches

19:42 Thứ hai 17/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli mới đây đã tiết lộ những dự định của AC Milan dành cho Alvaro Morata và Renato Sanches trong thời gian tới.

Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, khi được hỏi về thông tin Milan muốn có được sự phục vụ của Morata thì ông Mirabelli đã thẳng thắn trả lời rằng: "Chúng tôi đã theo sát Morata ngay từ những ngày đầu của kỳ chuyển nhượng năm nay. Cậu ấy hiện vẫn đang nằm trong khả năng chuyển nhượng của chúng tôi."

Sếp lớn Milan chính thức lên tiếng về Morata và Sanches  - Bóng Đá

 

Trong khi đó nói về trường hợp của Sanches, tài năng trẻ đang bị 'bỏ rơi' tại Bayern, ông Mirabelli cũng đã cho biết thêm: "Chúng tôi biết rõ Sanches ngay thời kỳ mà cậu ấy còn thi đấu cho Benfica. Lúc này thì cậu ấy đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng tại Bayern. Nếu chúng tôi cần thêm một tiền vệ, thì chúng tôi sẽ cân nhắc đến trường hợp của cậu ấy. Tuy nhiên điều đó chỉ xảy ra với vài điều kiện nhất định."

Theo tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro đến Real Madrid kèm mức lương 10 triệu euro/mùa cho Alvaro Morata. Được biết thương vụ này đang được tiến hành khá thuận lợi.

Trong khi đó cách đây không lâu, CEO Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng xác nhận Bayern Munich hiện đang đàm phán với AC Milan về tương lai của Renato Sanches. Cụ thể chia sẻ ngắn gọn trước truyền thông, ông Rummenigge đã cho biết: "Tôi có thể xác nhận với các bạn về mối quan tâm của AC Milan dành cho Renato Sanches. Tuy nhiên vẫn chưa có một thỏa thuận nào được thông qua."

Video tài năng của Renato Sanches

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:10 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục