Sếp lớn lên tiếng, rõ tương lai của Flick ở Bayern?

14:43 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnCEO Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã ám chỉ rằng Hansi Flick có thể nắm quyền chỉ đạo CLB trong phần còn lại của mùa giải.

Sau thất bại 1-5 trước Frankfurt, Bayern Munich xác nhận chia tay HLV Niko Kovac, trợ lý Hansi Flick lên nắm quyền từ đó cho đến nay. Cựu tiền vệ của Bayern có khởi đầu cực kỳ ấn tượng với các chiến thắng trước Olympiacos và Red Star Belgrade ở Champions League cũng như Borussia Dortmund và Fortuna Dusseldorf ở Bundesliga. 

Bốn chiến thắng thuyết phục kèm theo giữ sạch lưới, trước khi Flick nhận thất bại đầu tiên với tư cách là HLV của Bayern trong trận thua 1-2 Bayern Leverkusen vào hôm qua. Mặc dù thua trận CEO Bayern, Rummenigge vẫn ủng hộ Flick.

"Chúng tôi đồng ý rằng, chúng tôi sẽ ngồi xuống nói chuyện sau trận đấu cuối cùng, thảo luận và có thể tiếp tục với anh ấy vượt qua mùa đông." tờ Goal dẫn lời Rummenigge. 

Sếp lớn lên tiếng, rõ tương lai của Flick ở Bayern?  - Bóng Đá

 Flick đang nhận được nhiều sự tin tưởng ở Bayern Munich. 

"Điều quan trọng trong bóng đá là chất lượng trận đấu và phong cách thi đấu. Và chúng tôi đều thấy điều đó ở Flick.

Đối với tôi, không có gì thay đổi sau trận đấu tối qua, chúng tôi rất hài lòng với anh ấy."

Cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino được đưa ra là một sự lựa chọn thay thế tiềm năng lâu dài cho Kovac. Cũng như HLV Thomas Tuchel của PSG hay HLV Erik ten Hag của Ajax. Tuy nhiên cả ba nhiều khả năng sẽ không gia nhập Bayern ở mùa hè sắp tới. 

Văn Phi | 13:50 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục