Sếp lớn lên tiếng, phi vụ sao Man City đến Bayern sắp hạ màn

13:32 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang mong chờ một điều cực kỳ quan trọng. Nếu thành công, họ sẽ sở hữu phương án chất lượng thay thế bộ đôi Robbery.

Với sự ra đi đáng tiếc của Franck Ribery và Arjen Robben, Bayern Munich đang rất tích cực tìm kiếm giải pháp thay thế. Và khi nhận thấy Leroy Sane bất mãn với tình hình hiện tại của mình ở sân Etihad trong mùa bóng vừa rồi, "Hùm xám" đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cầu thủ người Đức.

Về lí thuyết, việc Sane hồi hương thi đấu sẽ giúp ích cho những bên liên quan. Khi đó, gã khổng lồ xứ Bavara sẽ có cái tên chạy cánh chất lượng và quan trọng nhất là mang quốc tịch đức, yếu tố quan trọng giúp cựu cầu thủ Schalke hòa nhập tốt ở Allianz Arena. Còn Sane hẳn sẽ sở hữu cơ hội được ra sân nhiều hơn và Man City có một số tiền lớn thu về từ vụ mua bán này.

Bayern Munich 'expect Leroy Sane decision by next week' - Bóng Đá

 Sane cần thời gian suy nghĩ để đưa ra quyết định.

Dẫu vậy, tuy thông tin trên đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến lúc này vẫn chưa có thêm nhiều tiến triển vì những lý do khác nhau. Mới đây, CEO của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đã nói về thương vụ này và gần như nó sắp đi đến hồi kết. 

Cụ thể, sếp lớn ở Bayern đã nói lại trên tờ Daily Mail rằng, Sane cần khoảng thời gian để đưa ra quyết định của mình trong kỳ nghỉ. Vào tuần tới khi tiền vệ 23 tuổi trở lại, anh sẽ cho biết mong muốn cuối cùng. Lúc đó, tất cả sẽ có câu trả lời chính xác về việc Bayern có cơ hội chiêu mộ thành công Sane hay không.

Lữ Phong | 12:45 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục