“Sếp lớn” lên tiếng, đã rõ việc cựu sao Man Utd gia nhập AC Milan

22:24 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnVới phong độ ấn tượng, ngôi sao người Hà Lan đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

 

Bàn thắng thứ 50 của Memphis Depay cho Lyon

Bỏ lại phía sau chuỗi ngày không thành công ở Manchester United, Memphis Depay đã tỏa sáng rực rỡ khi chuyển sang Olympique Lyon. Sau 134 trận đấu, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 53 bàn thắng và đóng góp 43 pha kiến tạo. Với tài năng và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ, chàng trai 26 tuổi đã được trao tấm băng đội trưởng của “Sư tử sông Rhones”.

Mặc dù vậy, tương lai của Memphis Depay ở Olympique Lyon đang trở nên bất định. Tiền đạo người Hà Lan đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Trong khi đó, “Sư tử sông Rhones” rất khó có cơ hội giành vé tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải 2020 – 2021. Hợp đồng của chàng trai 26 tuổi với đại diện của Ligue I chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và rất có thể, Chủ tịch Jean-Michel Aulas sẽ quyết định bán anh ngay trong mùa hè sắp tới.

Jean-Michel Aulas:

 Memphis Depay trong màu áo Olympique Lyon.

Những ngày vừa qua, truyền thông Italia đưa tin, AC Milan đang bày tỏ sự quan tâm với Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan hoàn toàn phù hợp với triết lý của HLV Ralf Rangnick, người đang được nhắm đến cho vị trí HLV ở San Siro.

Song, mới đây, Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon đã phủ nhận thông tin này. Trả lời phỏng vấn với A Formula, ông cho biết:

Hiện tại, không có bất kì tin tức nào. Memphis đã cho tôi biết rằng cậu ấy sẵn sàng nói về chuyện tương lai khi trở lại Pháp. Người đại diện của Memphis cũng để ngỏ chuyện ra đi nếu chúng tôi không thể tranh tài ở đấu trường châu Âu.”

Faro | 21:31 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục