Sếp lớn lên tiếng, đã rõ tương lai của Sancho ở Dortmund

16:50 Thứ năm 06/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnSếp lớn ở Borussia Dortmund là Michael Zorc đã lên tiếng nói về tương lai của Jadon Sancho.

Borussia Dortmund đang sở hữu 1 trong những tài năng trẻ đầy triển vọng làng túc cầu mang tên Jadon Sancho. Ở mùa giải năm ngoái, chân chạy cánh người Anh đã thi đấu vô cùng nổi bật với thành tích 13 bàn thắng và 19 kiến tạo sau 43 trận trên mọi đấu trường. Và hiện tại, số 7 của Signal Iduna Park tiếp tục thi đấu bùng nổ. 

Trải qua 28 lần xỏ giày ra sân trên khắp mặt trận, cựu cầu thủ Manchester City đã đóng góp 15 pha lập công kèm 16 đường chuyền dọn cỗ. Phong độ như thế nơi Sancho giúp anh được hàng loạt câu lạc bộ quan tâm và tương lai của anh đang là dấu hỏi ngay lúc này.

Mới đây, để giải đáp về vấn đề này, GĐTT của Dortmund là Michael Zorc lên tiếng, trích dẫn từ SportBild:

"Tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác về việc Sancho có tiếp tục ở lại hay không. Nhưng điều mà tôi chắc chắn rằng cậu ta đang cảm thấy hạnh phúc tại Dortmund. Nếu không như thế thì Sancho đã chẳng thể tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp từ tuần này qua tuần khác."

Borussia Dortmund doubt Jadon Sancho will stay for next season - Bóng Đá

 Sancho đang thi đấu rất hay ở Dortmund.

"Cậu ta là một hiện tượng và đang thể hiện phong độ hàng đầu. Cậu ta hiếm khi nghỉ ngơi trên sân bởi cậu ta còn phòng ngự giúp toàn đội. Sancho luôn làm việc chăm chỉ và cậu ta nhận được những sự tôn trọng lớn nhất từ tôi."

Bên cạnh đó, khi được hỏi Chelsea đang quan tâm đến Sancho, Zorc bày tỏ:

"Sự thật là hiện tại chẳng có đội bóng nào liên hệ với chúng tôi về trường hợp của Sancho cả."

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 15:52 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục