Sếp lớn lên tiếng, cổ động viên Arsenal lo lắng

09:15 Thứ bảy 25/02/2017

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Arsenal có lý do để lo lắng, nhất là khi một nhân vật "cỡ bự" ở đội bóng thành London vừa lên tiếng về hợp đồng với Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

Arsenal sẽ không làm mọi giá để có thể giữ chân hai ngôi sao lớn nhất Alexis Sanchez và Mesut Oezil, đó là khẳng định của chủ tịch câu lạc bộ Sir Chips Keswick. Cả hai ngôi sao của Arsenal đều còn hợp đồng với CLB đến mùa hè năm 2018, và việc thương lượng hợp đồng với Sanchez lẫn Oezil đều đang bế tắc.

 - Bóng Đá

 Oezil và Sanchez trong màu áo Arsenal

"Arsenal sẽ tiếp tục đầu tư cho những cầu thủ trụ cột," Sir Chips Keswick trả lời phỏng vấn báo chí. "Francis Coquelin, Hector Bellerin, Laurent Koscielny và Olivier Giroud đều đã ký mới hợp đồng. Cả Per Mertesacker và Santi Cazorla đều đã gia hạn."

"Tuy nhiên lợi nhuận từ tiền bản quyền Ngoại hạng Anh tăng lên đã tác động đến chi phí chuyển nhượng và  mức lương mà cầu thủ yêu cầu. Từ góc độ này, tôi muốn lưu ý rằng chúng tôi sẽ không tùy tiện trong việc nâng lương cho cầu thủ."

Theo báo chí Anh, cả Alexis Sanchez và Mesut Oezil đều đang muốn một mức lương 'vượt khung' so với mặt bằng chung ở Arsenal hiện tại, đó là 250.000 bảng/tuần. Con số này là rất cao với một câu lạc bộ từ lâu đã có chính sách 'cào bằng' về mặt lương như Arsenal.

Video tài năng của bộ đôi Sanchez và Oezil:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:02 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục