Sếp lớn lên tiếng, Bayern chốt vụ Robbery

12:46 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của Brazzo – biệt danh của Hasan Salihamidžic, giám đốc thể thao hiện tại của Bayern Munich cho thấy việc CLB giữ chân hai trụ cột Ribery-Robben là khả thi.

"Tuần này, chúng tôi đã có các cuộc nói chuyện với Arjen (Robben) và Franck (Ribery). Một hợp đồng gia hạn đến 30.06.2019 đã được đưa ra," Brazzo – biệt danh của Hasan Salihamidžic, giám đốc thể thao hiện tại của Bayern Munich nói với báo chí.

 - Bóng Đá

Ban lãnh đạo Bayern Munich đang lên kế hoạch trói chân hai ngôi sao hàng đầu của họ, Arjen Robben và Franck Ribery.

Ban lãnh đạo Bayern Munich đã đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị gia hạn hợp đồng với cả Arjen Robben cùng Franck Ribery, hai cầu thủ đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Tuy nhiên hiện tại chỉ có một cái tên đồng ý. Franck Ribery đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Bayern. Các điều khoản trong hợp đồng đã hoàn tất. Ribery sẽ phải chấp nhận việc các cầu thủ trẻ như Coman hay Gnabry được ra sân nhiều hơn trong mùa tới.

Cầu thủ người Pháp năm nay đã 35 tuổi, vật lộn với các chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho CLB mùa này. Tuy nhiên khi trở lại anh vẫn đóng vai trò hết sức quan trọng trong đội hình Bayern. Dù vậy, việc Ribery đang hưởng 12 triệu euro/mùa tại Bayern, mức lương khá cao khiến cầu thủ đồng ý ngay khi được CLB đề nghị.

Dù vậy với Robben mọi chuyện phức tạp hơn. Arjen Robben năm nay 34 tuổi, được sử dụng không thường xuyên mùa này, tuy nhiên vẫn giữ các phẩm chất quan trọng và thậm chí đã ghi bàn cuối tuần trước mang về chức vô địch Bundesliga.

Bayern trói chân 'gã mặt sẹo', còn chờ Robben - Bóng Đá

Arjen Robben cùng Franck Ribery chính là đôi cánh đưa đội bóng xứ Bavaria đến những vinh quang chói lọi.

Lúc này anh cũng có nhiều lựa chọn ở các CLB Ngoại hạng Anh, MLS hay Trung Quốc. Có thể thấy cầu thủ người Hà Lan đang chờ đợi một đề nghị tốt hơn từ Bayern.

Arjen Robben cùng Franck Ribery chính là đôi cánh đưa đội bóng xứ Bavaria đến những vinh quang chói lọi. Cùng nhau, Robbery đã mang về 6 danh hiệu Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League cho Bayern, tính cho tới trước chức vô địch Bundesliga mùa này. Bayern Munich có lần thứ 6 liên tiếp vô địch Bundesliga 

Với việc chấp nhận giữ chân cả hai ngôi sao kể trên, có thể thấy Bayern sẽ cần thêm thời gian lấp đầy khoảng trống Robben và Ribery để lại. Mùa 2006/07, Ribery chuyển đến Bayern Munich với giá chuyển nhượng 30 triệu euro. Anh là thương vụ đắt nhất của Hùm xám tại thời điểm ấy. Còn Robben gia nhập Bayern từ Real vào tháng 8/2009 với giá 25 triệu Euro.

 - Bóng Đá

Với việc chấp nhận giữ chân cả hai ngôi sao kể trên, có thể thấy Bayern sẽ cần thêm thời gian lấp đầy khoảng trống Robben và Ribery để lại.

Trong một diễn biến khác, huấn luyện viên Niko Kovac vừa phải trải qua đêm buồn tại BayArena khi Eintracht Frankfurt đón nhận thảm bại 1-4 trước Leverkusen ở vòng 30 Bundesliga. Trước đó, Niko Kovac, cựu cầu thủ người Croatia từng thi đấu trong màu áo Bayern trong giai đoạn 2001-2003 đã ký hợp đồng với Bayern đến năm 2021. 

Video sức tàn phá của Robben + Ribery = Robbery:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 12:18 15/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục