Sếp lớn La Liga: "Đó là điều quyết định sự thành công của Quang Hải ở CLB mới"

21:24 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

Giám đốc quản lý La Liga khu vực châu Á vừa có những phát biểu về việc xuất ngoại của Nguyễn Quang Hải.

Trong số các cầu thủ nổi bật của ĐT Việt Nam, ngoài Công Phượng và Văn Hậu đang thi đấu ở châu Âu thì Quang Hải chính là ngôi sao sáng giá và được quan tâm nhất về tương lai. "Kèo trái" thuộc biên chế của Hà Nội FC vẫn chưa có quyết định cụ thể về việc xuất ngoại, ít nhất là cho đến khi hoàn thành SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam.

Cách đây chưa lâu, chính HLV Park Hang-seo đã khẳng định có một CLB từ La Liga quan tâm đến cậu học trò của mình, dù ông không tiết lộ cụ thể. Và để khẳng định điều này, Giám đốc quản lý La Liga khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Đông Nam Á - ông Ivan Codina cũng thừa nhận Deportivo Alaves, Celta Vigo được cho là muốn chiêu mộ tài năng 22 tuổi.

Sếp lớn La Liga:

Việc xuất ngoại của Quang Hải đang được rất nhiều người quan tâm. 

Cụ thể, ông chia sẻ với zing: "Thi đấu ở Nhật Bản hay châu Âu đều mang đến cơ hội phát triển tuyệt vời cho Quang Hải. Điều kiện tập luyện, tính cạnh tranh, môi trường ở đây đều tốt hơn so với giải quốc nội. Cậu ấy sẽ khác đi rất nhiều khi tập luyện và thi đấu bên cạnh những ngôi sao châu Âu hay Nam Mỹ vốn rất mạnh mẽ và giàu kỹ thuật. 

Tuy nhiên, Quang Hải cũng phải nghĩ kỹ về điểm đến của mình. Cậu ấy phải thích nghi với vùng đất mới, cải thiện tiếng Anh, đặc biệt là tìm hiểu về triết lý chơi bóng của CLB và HLV có phù hợp với mình... Giải đấu mà Quang Hải sẽ chơi không quan trọng, chính HLV trực tiếp chỉ đạo cho cậu ấy mới là điều then chốt quyết định sự thành công của cầu thủ người Việt Nam."

Kết thúc bài phát biểu, ông Codina khuyên Quang Hải nên đến Nhật Bản trước. Thành công ở xứ sở hoa anh đào sẽ là bàn đạp cho anh tiến sang châu Âu một cách tự tin hơn.

Dương Quang | 21:25 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục