Sếp lớn Juventus: "Tất cả mọi người đang đối mặt với mối hiểm họa thực sự,"

11:26 Thứ bảy 28/03/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch nhà vô địch Serie A, Andrea Agnelli cảnh báo đại dịch COVID-19 đang ảnh hưởng vô cùng nặng nề đến các câu lạc bộ về nhiều khía cạnh.

Đại dịch COVID-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp ở nhiều nơi trên toàn cầu. Thế giới bóng đá không thể nằm ngoài vòng ảnh hưởng đó, Hàng loạt các giải đấu hàng đầu châu Âu đều phải tạm hoãn.

Ý là một trong số các quốc gia lục địa già chịu ảnh hưởng nặng nề nhất tính đến thời điểm hiện tại. Giải vô địch quốc gia (Serie A) dự kiến sẽ trở lại vào ngày 03 tháng 05, thế nhưng kế hoạch đó đã bị hủy bỏ bởi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC), Gabriele Gravina và Bộ trưởng thể thao Ý, Vincenzo Spadafora.

Coronavirus is biggest challenge football has ever faced, Juventus president warns - Bóng Đá

Chủ tịch Juventus, Agnelli.

Phát biểu về vấn đề này, chủ tịch câu lạc bộ Juventus, Andrea Agnelli viết trong bức thư gửi đến Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA), cho biết: "Chúng tôi, quản lý và điều hành phải chịu trách nhiệm cho các hoạt động, sự thịnh vượng chung của đội nhà. Tất cả mọi người đang đối mặt với mối hiểm họa thực sự,".

Nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus có 3 ngôi sao được chẩn đoán nhiễm virus corona, bao gồm Daniele Rugani, Blaise Matuidi và Paulo Dybala. 

"Bóng đá đang ở tình trạng đóng băng. Nguồn thu của chúng tôi bị ảnh hưởng trầm trọng. Đội bóng vẫn phải chi tiền lương cho các cầu thủ, nhân viên hậu cần cùng những chi phí cần thiết khác. ECA sẽ xem xét biện pháp tổ chức các giải đấu, đồng thời giúp các câu lạc bộ kiểm soát tài chính trong bối cảnh khủng hoảng hiện tại," Agnelli khẳng định.

Top 5 bàn thắng của Juventus vào lưới Inter Milan

Anh Nguyễn | 10:30 28/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục