“Sếp lớn” Juventus nói điều bất ngờ về Ronaldo sau lễ bốc thăm Tứ kết

21:51 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnSau lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League, phó chủ tịch của Juventus, Pavel Nedved, đã đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới và một số vấn đề liên quan.

18h00 tối hôm nay (15/03), lễ bốc thăm vòng tứ kết UEFA Champions League đã diễn ra. Juventus sẽ phải đối đầu với đại diện của bóng đá Hà Lan, Ajax Amsterdam. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại xứ sở hoa Tulip vào ngày 09/04 và 1 tuần sau sẽ là trận lượt về tại Allianz Stadium.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đứng trước nguy cơ bị treo giò vì hành động này.

Huyền thoại của Juventus, Pavel Nedved, đã tham dự buổi lễ bốc thăm tại Nyon. Sau khi biết kết quả, ông đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn với Sky Sport. Cựu tiền vệ người Cộng hòa Séc đã nhận xét về đối thủ của Bianconeri:

“Tôi cảm thấy bình thản và cho rằng đây sẽ là 1 trận đấu tuyệt vời. Ajax đã cho thấy độ lì lợm khi loại Real Madrid ra khỏi cuộc chơi và Juventus sẽ phải rất thận trọng.

Bianconeri đã làm rất tốt và xứng đáng có mặt ở tứ kết. Điều này thật tuyệt vời cho toàn đội và cho các Juventini. Chúng tôi cũng sẽ phải thi đấu trận tứ kết với lòng nhiệt thành dâng cao như vậy.”

Bên cạnh đó, Pavel Nedved cũng lên tiếng trấn an các Juventini trước nỗi lo rằng Cristiano Ronaldo sẽ bị treo giò sau màn ăn mừng tại Allianz Stadium:

“Cristiano Ronaldo sẽ bị phạt? Chúng tôi không sợ điều này vì đó chỉ là 1 hành động thể hiện sức mạnh của cậu ấy. Những cảm xúc cần phải ở lại trên sân cỏ. Cậu ấy đã bày tỏ sự giận dữ vì bị xúc phạm quá nhiều ở Madrid và ngay tại sân nhà của Juventus. Tôi không nghĩ sẽ có án phạt nào được đưa ra.”

Faro | 20:40 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục