Sếp lớn Juventus khẳng định bến đỗ của 'Super Mario'

22:08 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnChân sút người Croatia gần như sẽ chọn nơi này để thi đấu những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Mario Mandzukic đã không được Juventus điền tên vào danh sách tham dự trận đấu gặp Fiorentina ở vòng 3 Serie A 2019/2020. Điều này làm dấy lên tin đồn về việc chân sút sinh năm 1986 được Juventus cho phép tiến hành các đàm phán với đối tác nhằm tìm kiếm lối thoát khỏi đội bóng thành Turin. 

Đích thân Giám đốc thể thao 'Lão bà', Fabio Paratici đã lên tiếng xác nhận điều này với Sky Sports.  

"Trong suốt những năm qua, Mario Mandzukic là một cầu thủ rất quan trọng. Anh ấy đã chứng tỏ đẳng cấp của bản thân ở mọi cấp độ, từ câu lạc bộ cho đến đội tuyển quốc gia. Sau khi nhận được sự đồng ý của Mario Mandzukic, HLV trưởng và người đại diện, chúng tôi đã quyết định không để anh tham dự trận đấu gặp Fiorentina."

Paratici: 'Mandzukic to Qatar' - Bóng Đá

Fabio Paratici khẳng định bến đỗ tiếp theo của Mario Mandzukic.

Khi được phóng viên hỏi cụ thể sẽ chuyển đến MLS (Mỹ) hay Qatar, người đứng đầu Juventus đã khẳng định chắc chắn: "Đó là Qatar."

Theo nhiều đồn đoán của báo giới, điểm đến của chân sút người Croatia có thể là Al-Duhail, CLB của một cựu cầu thủ Juventus khác đang chơi bóng là Medhi Benatia.

Gia nhập Juventus trong mùa hè 2016, Mario Mandzukic được biết đến với lối chơi máu lửa, luôn lăn xả và hết mình vì đội bóng. Tuy nhiên, gánh nặng tuổi tác đã khiến 'Super Mario' không thể hiện được nhiều ở Serie A 2018/2019, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa. 

Xem bàn thắng ra mắt của Mandzukic cho Juventus

Lê Dũng | 21:35 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục