“Sếp lớn” Inter Milan nói điều thật lòng về Lukaku và Martinez

16:14 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnBộ đôi tiền đạo của Inter Milan vẫn đang thể hiện phong độ rất ấn tượng trong mùa giải này.

Mặc dù mới chỉ đặt chân đến Serie A vào mùa hè năm 2019 và gánh trên vai áp lực đến từ số tiền chuyển nhượng khổng lồ nhưng Romelu Lukaku đã tỏa sáng rực rỡ, khiến cho tất cả phải bất ngờ. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 11 bàn thắng cho Nerazzurri.

Trong khi đó, Lautaro Martinez cũng đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc. Cũng giống như Romelu Lukaku, chàng trai 22 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng. Đặc biệt hơn, danh sách các đội bóng từng bị tiền đạo người Argentina chọc thủng lưới có cả Borussia Dortmund, Juventus, Barcelona.

Trong bối cảnh Alexis Sanchez phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, phong độ chói sáng của Romelu Lukaku và Lautaro Martinez đã giúp HLV Antonio Conte cảm thấy bớt đau đầu. Cả 2 đã phối hợp rất ăn ý với nhau. Một người sở hữu thể hình to cao, khả năng không chiến, tì đè tốt còn người kia luôn cho thấy sự nhanh nhẹn, kỹ thuật cá nhân tuyệt vời.

Piero Ausilio:

 Lautaro Martinez và Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan.

Không chỉ Antonio Conte, các thành viên trong ban lãnh đạo Inter Milan cũng rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports trước thềm Gran Gala del Calcio, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã gửi những lời khen ngợi đến bộ đôi tiền đạo của Nerazzurri. Ông cho biết:

Lukaku và Lautaro là 1 cặp đôi rất đẹp. Khi lên kế hoạch, điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến là làm thế nào để họ chơi tốt hơn. Cả 2 cầu thủ này đều có những phẩm chất kỹ thuật và thái độ tập luyện rất tốt. Họ vẫn đang cải thiện và sẽ còn phát triển trong thời gian sắp tới.”

(*) Màn trình diễn của Romelu Lukaku và Lautaro Martinez trước Slavia Prague:

Faro | 15:30 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục