“Sếp lớn” Inter Milan lên tiếng, đã rõ tương lai “hàng hớ” của Man Utd

21:56 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnNhiều người tin rằng tiền đạo 31 tuổi sẽ phải rời Giuseppe Meazza trong thời gian sắp tới.

 

Tháng đầu tiên của Alexis Sanchez tại Inter Milan

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, tháng 8/2019, ban lãnh đạo Inter Milan đã quyết định mượn Alexis Sanchez từ Manchester United trong 1 mùa giải. Tiền đạo người Chile không gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập và ghi được 1 bàn thắng trong 4 trận đấu đầu tiên.

Mặc dù vậy, đầu tháng 10/2019, ngôi sao 31 tuổi bất ngờ gặp chấn thương nặng khi trở về tập trung cùng ĐTQG và phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tháng. Hiện tại, tuy đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Alexis Sanchez lại sa sút phong độ thảm hại. Do đó, nhiều người tin rằng anh sẽ bị ban lãnh đạo Inter Milan trả về Manchester United sau khi mùa giải 2019 – 2020 kết thúc.

Piero Ausilio nói về tương lai của Alexis Sanchez và Perisic - Bóng Đá

 Alexis Sanchez trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, ông Piero Ausilio, Giám đốc thể thao của Inter Milan, đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết:

“Chúng tôi đã đặt cược vào Alexis Sanchez trong những tháng gần đây, mục đích là để xem xét tình hình của cậu ấy. Trước khi gặp chấn thương, chúng ta đã thấy Sanchez tỏa sáng như trong quá khứ và bây giờ cậu ấy vẫn còn cơ hội để chứng minh giá trị của mình. Hãy để Sanchez kết thúc mùa giải ở đây và sau đó chúng ta sẽ cùng đánh giá. Nhiều người đã nói rằng Inter Milan không muốn mua đứt Sanchez nhưng thực ra, chúng tôi đang nghĩ đến điều đó.”

Faro | 21:05 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục