“Sếp lớn” Inter Milan lên tiếng, Barca khó chiêu mộ sao 111 triệu euro

11:27 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnCàng ngày, khả năng đưa tiền đạo người Argentina về Camp Nou càng trở nên xa vời với Blaugrana.

Antonio Conte bác bỏ tin đồn Lautaro Martinez đến Barcelona

Lautaro Martinez đang thi đấu cực kì ấn tượng trong màu áo Inter Milan. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 16 bàn thắng trong mùa giải 2019 – 2020. Ngoài ra, anh còn phối hợp với Romelu Lukaku tạo thành cặp đôi gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ ở Serie A.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Lautaro Martinez, ban lãnh đạo Barcelona đã cảm thấy rất sốt sắng. Chàng trai 22 tuổi được Blaugrana xem là đối tác hoàn hảo của siêu sao Lionel Messi trên hàng công. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lautaro Martinez sẽ nhận được mức lương lên tới 381.000 euro mỗi tuần nếu đồng ý chuyển đến Camp Nou.

Mặc dù vậy, Barcelona sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn để hoàn tất thương vụ này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Argentina có giá trị lên tới 111 triệu euro và Inter Milan chắc chắn sẽ không để ngôi sao của mình dễ dàng ra đi.

Zanetti nói về việc Lautaro Martinez đến Barca - Bóng Đá

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Mới đây, Phó Chủ tịch Javier Zanetti của Nerazzurri đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông cho biết:

“Tôi thấy Lautaro Martinez đã tập luyện rất vui vẻ cùng với các đồng đội của mình ở Inter Milan. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ trở thành biểu tượng của Nerazzurri. Lautaro đang trưởng thành hơn rất nhiều.

Trước khi đưa Lautaro về Giuseppe Meazza, chúng tôi đã theo dõi cậu ấy 1 thời gian. Chàng trai này là ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Argentina. Sau cuộc nói chuyện với Diego Milito, chúng tôi hiểu rằng Lautaro có thể trở thành 1 cầu thủ quan trọng trong tương lai. Cậu ấy đang thuộc về Inter Milan và là 1 thành viên của đội tuyển quốc gia.”

Faro | 10:57 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục