“Sếp lớn” Inter lên tiếng, đã rõ việc Barca chiêu mộ sao 111 triệu euro

21:34 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Blaugrana sẽ còn phải làm rất nhiều điều để sở hữu chàng trai người Argentina.

 

Antonio Conte phủ nhận mối liên hệ giữa Lautaro Martinez và Barcelona

Tương lai của Lautaro Martinez vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn. Tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải này khi ghi được 16 bàn thắng sau 31 trận đấu của Inter Milan. Chàng trai 22 tuổi đã phối hợp với Romelu Lukaku để tạo nên cặp đôi gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ.

Tài năng của Lautaro Martinez đã khiến cho nhiều đội bóng lớn tại châu Âu cảm thấy sốt sắng. Manchester United, PSG và Real Madrid đã điền tên cựu tiền đạo Racing Club vào danh sách mua sắm. Tuy nhiên, Barcelona mới là CLB muốn có sự phục vụ của chàng trai người Argentina nhiều hơn cả. Blaugrana tin rằng Lautaro Martinez sẽ là đối tác hoàn hảo của Lionel Messi và đang cố gắng để đưa anh về Camp Nou.

Marotta:

 Lautaro Martinez trong màu áo Inter Milan.

Mặc dù vậy, đội bóng xứ Catalan sẽ còn phải làm rất nhiều điều. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter Milan có giá trị lên tới 111 triệu euro, con số quá lớn đối với Barcelona vào thời điểm hiện tại.

Mới đây, ông Giuseppe Marotta, Giám đốc điều hành của Inter Milan, cũng đã lên tiếng phủ nhận việc chàng trai 22 tuổi sẽ rời Italia. Trả lời phỏng vấn với Città Celeste, ông cho biết: “Barcelona có muốn sở hữu Lautaro Martinez không? Tất cả đã dừng lại và hiện tại, không có thêm bất kì tin tức nào từ họ.”

Faro | 20:41 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục