Sếp lớn hùng hồn tuyên bố, tự tin thâu tóm Cavani từ PSG

11:48 Thứ hai 30/03/2020

TinTheThao.com.vnGĐTT của Boca Juniors là Jorge Bermudez đã lên tiếng nói về việc chiêu mộ Edinson Cavani.

Video bàn thắng thứ 200 của Cavani cho PSG

Edinson Cavani từng là chân sút chủ lực của PSG. Tuy nhiên, điều đó đã không còn xảy ra trong mùa bóng năm nay. Với sự hiện diện của tân binh Mauro Icardi, ngôi sao người Uruguay thường xuyên ngồi trên ghế dự bị. Sự thất sủng của Cavani không phải vô lý khi Icardi đã ghi 20 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường.

Vào mùa hè này, Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do nhưng ban lãnh đạo PSG vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Với ngần ấy diễn biến, viễn cảnh cựu cầu thủ Napoli chia tay sân "Công viên các hoàng tử" sắp đến gần.

NHM sẽ thắc mắc đâu là bến đỗ tiếp theo dành cho El Matador. Suốt thời gian qua, Atletico Madrid và Manchester United được cho muốn sở hữu "họng pháo" đến từ Nam Mỹ. Dẫu vậy, 2 ông lớn này chưa chắc trở thành câu lạc bộ tiếp theo của Cavani khi một tên tuổi của Nam Mỹ bất ngờ xuất hiện, đó là Boca Juniors. 

Cavani could join Boca Juniors 'very soon' – Bermudez - Bóng Đá

 Cavani có thể rời PSG.

Nói về việc chiêu mộ Cavani, GĐTT của Boca Juniors là Jorge Bermudez đã lên tiếng trên Radio Cooperativa, 

"Cavani sẽ giúp ích cho chúng tôi rất nhiều. Tôi nghĩ cậu ta sẽ muốn đến Boca. Nếu cậu ta đồng ý đến đây, đó là khao khát thực sự và các dấu hiệu về vấn đề này đều tỏ ra rõ ràng."

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục