Sếp lớn HAGL sẵn sàng tiến cử Văn Thanh – Tuấn Anh giúp thầy Park chinh phục King’s Cup 2019

19:48 Thứ năm 16/05/2019

Vừa trở lại sau chấn thương cả Văn Thanh và Tuấn Anh đều ghi điểm trong mắt ban huấn luyện ĐT Việt Nam đặc biệt là khi đội bóng phố núi có liên tiếp 3 trận bất bại tại V-League 2019.

Như vậy, sau trận HAGL 3-0 Viettel trên sân Hàng Đẫy ở vòng 9 V-League 2019, Văn Thanh đã được bác sĩ Choi đưa tới trung tâm PVF để kiểm tra sức khỏe. Đây chính là cơ sở để “thần y” người Hàn Quốc đưa ra những tư vấn với HLV Park Hang-seo về việc có gọi hậu vệ người Hải Dương lên tuyển hay không.

Sếp lớn HAGL sẵn sàng tiến cử Văn Thanh – Tuấn Anh giúp thầy Park chinh phục King’s Cup 2019 - Bóng Đá

Văn Thanh vừa trở lại đã ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước Viettel. Ảnh: Minh Anh. 

Chia sẻ với truyền thông về Văn Thanh sau khi được kiểm tra y tế, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay: “Văn Thanh đã được bác sĩ Choi kiểm tra kỹ, nhưng vẫn chưa có thông báo cuối cùng với CLB. Còn Tuấn Anh những vòng qua đang chơi ngày một tốt, dần lấy lại được phong độ như xưa.”

Nói về việc Tuấn Anh và Văn Thanh vừa trở lại sau chấn thương, liệu có mạo hiểm khi để bộ đôi “ngôi sao” của HAGL lên tuyển, bởi thực tế King’s Cup 2019 chỉ là giải đấu giao hữu. Chia sẻ về vấn đề này, trưởng đoàn Tấn Anh thẳng thắn cho biết: “Từ nay tới King’s Cup 2019 còn khoảng 3 tuần nữa, trong khi V-League 2019 vẫn sẽ diễn ra tới vòng 13 mới tạm nghỉ. Tôi tin rằng cầu thủ của mình có đủ thời gian để bình phục. Quan điểm của HAGL là khi cầu thủ có đủ điều kiện để thi đấu cho ĐTQG, thì CLB không bao giờ giữ lại.Thậm chí chúng tôi rất vui nếu Văn Thanh và Tuấn Anh được gọi trở lại đội tuyển. Cả hai có một thời gian dài không được khoác áo ĐTQG. Trường hợp của Tuấn Anh thậm chí còn chưa lần nào làm việc với thầy Park.”

Sếp lớn HAGL sẵn sàng tiến cử Văn Thanh – Tuấn Anh giúp thầy Park chinh phục King’s Cup 2019 - Bóng Đá

Tuấn Anh đang dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất ở V-League 2019. Ảnh: Đình Viên. 

HAGL sau khi thay HLV trưởng Dương Minh Ninh bằng ông Lee Tae-hoon đã có liên tiếp 3 trận bất bại trong khi đó có 2 trận thắng và 1 trận hòa. Hiện tại phong độ và sự tự tin của đội bóng phố núi đã lên rất cao.

Việc những trụ cột của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Xuân Trường,... sẽ trở lại tập trung là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, việc triệu tập Văn Thanh hay Tuấn Anh những cầu thủ có tiền sử chấn thương và cầu thủ mới hồi phục sau chấn thương cho giải đấu giao hữu như King’s Cup là điều mà ban huấn luyện cũng như chính HLV Park Hang-seo phải chân nhắc khá kỹ.

Phương Nam | 19:20 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục