"Sếp lớn" HAGL nói gì khi Minh Vương có vé dự ASIAD 2018

14:21 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

Theo xác nhận của trưởng đoàn HAGL - Nguyễn Tấn Anh, sáng 10/08 lãnh đạo VFF liên hệ để Minh Vương trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam chuẩn bị ASIAD 2018 thay cho Thành Chung gặp chấn thương.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Minh Vương đang di chuyển từ quê nhà Thái Bình ra Hà Nội để bay đi Bình Dương tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018 ngay trong chiều 10/08.

Minh Vương may mắn nhận vé vớt tham dự ASIAD 2018 do chấn thương của Thành Trung. Ảnh: Huy Hùng. 

Xác nhận về thông tin Minh Vương thay Thành Chung do chấn thương gặp phải chiều ngày 09/08, trưởng đoàn HAGL - Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Sáng nay (10/08), anh Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF đã gọi điện thông báo với CLB về việc HLV Park Hang-seo gọi bổ sung Minh Vương. Hiện Minh Vương đang di chuyển từ quê nhà Thái Bình ra Hà Nội để bay đi Bình Dương tập trung cùng đội ngay trong chiều nay.”

Trước đó, ban huấn luyện và các bác sĩ U23 Việt Nam đã báo tin không vui cho HLV Park Hang-seo khi trung vệ Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC) đã bị chấn thương rách cơ đùi trong buổi tập chiều 09/08 trên sân Gò Đậu - Bình Dương. Với chấn thương khá nặng này Thành Chung sẽ lỡ hẹn với U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 trên đất Indoneisa. 

Trước đó, ở buổi tập của U23 Việt Nam tại Hưng Yên, chuẩn bị cho giải tứ hùng U23 Quốc tế 2018 trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp chấn thương tương tự và phải chia tay ASIAD. Trở lại với thông tin của tiền vệ Trần Minh Vương, ông Tấn Anh cho biết thêm: "Trước đó, trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á đầu năm nay, HLV Park Hang-seo đã chấm Minh Vương nhưng không may cậu ta lại dính chấn thương trong một buổi tập và không thể sang Thường Châu - Trung Quốc cùng đội. Hy vọng tại ASIAD sắp tới, Vương sẽ có những đóng góp trong lối chơi chung của U23 Việt Nam.”

Hi vọng phong độ tuyệt vời của Minh Vương góp phần giúp U23 Việt Nam thành công tại ASIAD 2018. Ảnh: Huy Hùng. 

Tại V-League 2018, Minh Vương đã thể hiện phong độ cực tốt của mình với 6 bàn thắng được ghi. Đặc biệt hơn cả, Minh Vương có những tình huống đá phạt cực kỳ đẳng cấp. Minh Vương đã vượt mặt Công Phượng, Xuân Trường để là người chịu trách nhiệm đá phạt chính thức ở các tình huống cố định của đội bóng phố núi. Hi vọng được trở lại đội hình U23 Việt Nam, Minh Vương sẽ phát huy tốt điểm mạnh của mình.

Phương Nam | 13:00 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục