Sếp lớn HAGL: Chúng tôi sẽ tự cứu lấy bản thân mình

19:24 Chủ nhật 18/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có những phát biểu về con đường trụ hạng của CLB khi cuộc chiến trụ hạng đang rất cam go.

Trong trận đấu sớm tại vòng 21 V-League 2019, HAGL đã nhận thất bại ê chề 0-3 trước B.Bình Dương tại Gò Đậu và lâm vào tình cảnh khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng Phố Núi đang xếp ở vị trí thứ 12 với 23 điểm và chỉ hơn đội bóng cuối bảng Sanna Khánh Hoà đúng 3 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận).

Sếp lớn HAGL: Chúng tôi sẽ tự cứu lấy bản thân mình - Bóng Đá

 HAGL đang lâm vào tình thế khó khăn trong cuộc đua trụ hạng tại V-League 2019.

Trước tình cảnh bi đát của đội nhà, Giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh phát biểu trên VnExpress: "Mùa bóng năm nay HAGL đã chịu nhiều quyết định bất lợi của trọng tài. Bàn thua hôm trước trong trận đấu với Bình Dương là một ví dụ. 

Bây giờ chúng tôi đành phải chấp nhận mà thôi, HAGL chỉ còn cách tự cứu mình, những trận còn lại đều như trận chung kết. Chúng tôi chỉ biết nỗ lực còn kết quả ra sao thì chịu thôi."

Kết quả không như ý đã qua đến từ sự bất ổn nơi hàng phòng thủ của đội chủ sân Pleiku. Hiện tại, HAGL đang là 1 trong 2 đội bóng (cùng với Thanh Hoá) có số bàn thua nhiều nhất V-League 2019 khi đã để lọt lưới đến 39 bàn. 

Nói về khả năng phòng ngự của các cậu học trò, HLV Lee Tae-hoon từng cay đắng công nhận rằng đó thói quen khó sửa của các cầu thủ, họ chỉ quen tấn công mà thôi. Và giờ đây, gót chân Achilles vẫn cứ ở đó, và khiến HAGL hết lần này đến lần khác ôm hận.

Đăng Huy | 14:54 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục