Sếp lớn Dortmund tiết lộ về thương vụ Sokratis đến Arsenal

15:39 Thứ ba 26/06/2018

Giám đốc thể thao Michael Zorc tiết lộ vụ chuyển nhượng trung vệ trụ cột của đội bóng đến Arsenal là có thật, nhưng tiến độ không nhanh như truyền thông đăng tải.

Sokratis Papastathopoulos là trung vệ người Hy Lạp đã thi đấu cho Borussia Dortmund từ năm 2013. Anh đang là trụ cột tại hàng phòng ngự của đội chủ sân Signal Iduna Park những mùa giải gần đây. Tuy nhiên cầu thủ 30 tuổi này đang được đồn đoán sẽ đến Arsenal vào mùa hè này.

Sếp lớn Dortmund tiết lộ về thương vụ Sokratis đến Arsenal - Bóng Đá

 Sokratis được kỳ vọng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal dưới thời HLV Unai Emery.

Sokratis được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal dưới triều đại của tân huấn luyện viên (HLV) Unai Emery, sau hậu vệ cánh phải Stephan Lichtsteiner và thủ thành Bernd Leno.

Tuy nhiên, sự háo hức của người hâm mộ Pháo thủ có lẽ giảm đi ít nhiều với tiết lộ mới nhất từ Giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng nước Đức.

Phát biểu trên tờ Ravier Sport của Đức, ông Zorc cho rằng thương vụ này sẽ diễn ra, nhưng không nhanh chóng như đồn đoán trên truyền thông: "Đúng vậy, nó (vụ chuyển nhượng) sẽ xảy ra. Nhưng mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn xong xuôi."

"Và tôi cũng sẽ không làm việc với bạn lúc này và nói về những tin đồn chuyển nhượng ngoài kia."

Những động thái của HLV Unai Emery trên thị trường chuyển nhượng cho đến lúc này chứng tỏ rằng ông đang muốn cải thiện khâu phòng ngự của đội chủ sân Emirates.

Sếp lớn Dortmund tiết lộ về thương vụ Sokratis đến Arsenal - Bóng Đá

 Unai Emery đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal là đội có hàng phòng ngự tệ nhất trong số 7 đội dẫn đầu Premier League mùa vừa qua. Đội bóng được dẫn dắt bởi Arsene Wenger khi đó để lọt lưới nhiều hơn Burnley 12 bàn và Manchester City tới 24 bàn.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của một cầu thủ kinh nghiệm như Sokratis sẽ giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ trong khâu phòng ngự, cùng với sự góp mặt của lão tướng 34 tuổi Lichtsteiner từ Juventus.

Nhiều khả năng trung vệ người Hy Lạp sẽ là cầu thủ thứ 3 của Dortmund cập bến Arsenal từ khi tuyển trạch viên trưởng Sven Mislintat làm việc tại thành London. Trước đó người đàn ông từng làm việc tại Dortmund trong 10 năm này đã "lôi kéo" thành công Henrikh Mkhitaryan và đặc biệt là Pierre Emerick Aubameyang đến sân Emirates.

Vừa rồi, cựu HLV của PSG đã đích thân liên hệ với học trò cũ Ever Banega tại Sevilla nhằm gia cố tuyến giữa của Arsenal nhưng đã gặp phải động thái cứng rắn từ phía câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Minh Đức | 14:45 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục